เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเป็นบุญใหญ่ที่สองซุปตาร์คนดัง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา จับมือร่วมกันทำบุญทอดผ้าป่าปลดทุกข์สร้างห้องน้ำถวายแด่วัดกระดาษ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่ง แม่แก้ว คุณแม่ของ ณเดชน์ ได้เผยยอดบุญทั้งหมด 2,147,043 บาท

 

 

โดยระบุว่า “ขอกราบนมัสการ พระสงฆ์ทุกรูปเป็นอย่างสูงยิ่ง ในงานบุญผ้าป่าปลดทุกข์ในวันนี้ และขออนุโมทนาสาธุบุญกับผู้ร่วมบุญทุกท่าน รวมทั้งผู้ที่อยู่ทางบ้านและผู้ที่มาร่วมงานบุญวันนี้ ด้วยแรงศรัทธา…นำมาสู่แดนธรรมอันสงบเย็น และยอดผ้าป่าสุทธิในวันนี้ 2,147,043 บาท ( สองล้านหนึ่งแสนสี่หมื่นเจ็ดพันสี่สิบสามบาท) สาธุ ดังๆ พร้อมกันนะครับ สาธุ สาธุ สาธุ”

 

 

ซึ่งยอดบุญรวมทั้งหมด 2,147,043 บาท ตรงเป๊ะกับเลขหน้าผลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 2 พ.ค. คือ 043 และ แม่แก้ว ได้แคปภาพดังกล่าวมาให้ดู พร้อมๆ กับถามว่าใครมีโชคกับการเสี่ยงดวงงวดนี้บ้าง “555 ขำมากๆ วันนี้…ขณะที่เดิน เหลือบเห็นแผงลอตเตอรี่ ก็เลยแวะเห็นเลข 043 เลขท้ายยอดกฐิน 555 คนไม่มีดวง…ก็ไม่ได้ซื้อ…5555 ต้องมีคนโชคดีแน่ๆๆๆ” และก็มีคนโชคดีจากการเสี่ยงดวงจริงๆ พร้อมกับกล่าวขอบคุณที่ให้เลขเด็ดดังกล่าว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online