เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถึงแม้ละครจะได้จบลงไปแล้วสำหรับละครเรื่องกรงกรรมที่ได้มีแฟนคลับมากมายได้ติดละครเรื่องนี้กันมาก ถึงขั้นกับไม่ห่างจอทีวีกันเลยเมื่อถึงวันที่ได้มีละครเรื่องกรงกรรม เพราะทำให้ได้ข้อคิดดีๆและได้เห็นในมุมมองของคนหลากหลาย คนดีเราเลือกที่จะเป็นได้ คนไม่ดีเราก็เลือกที่จะไม่เป็นได้ ปัญหาทุกอย่างเกิดขึ้นก็จะอยู่ที่เราทำและเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เราทำเองและถ้าสิ่งที่เราทำมันผิดก็ควรหยุดและแก้ไขให้มันถูกต้องจะได้ดีขึ้นกว่าเดิมจริงๆ

หลายๆคนชอบมากๆสำหรับละครที่เป็นความจริงของคนหลายๆคนมารวมกัน

เรียกได้ว่าละครเรื่องกรงกรรมนี้ได้มีโครงสร้างของเรื่องมาจากละครเรื่องสุดแค้นแสนรัก ตัวละครแม่สามีตัวร้ายต่อคนทั้งตระกูลจนดังไปทั้งประเทศในละครมีบางฉากที่ได้พูดถึงตัวละคร ย้อย พี่สาวที่เป็นคนดูแลยงยุทธหลานของแย้มชั่วคราวและยังเป็นเรื่องราวที่ได้เกิดขึ้นในช่วงปี2515

ที่ได้มาบอกเล่าเกี่ยวกับเรื่องราวในมุมของแย้มซึ่งภายหลังของเรื่องราวก็ได้ไปเกิดขึ้นที่หมู่บ้านหนองนมวัว จ.นครสวรรค์ ซึ่งในละครเรื่อง กรงกรรม จะเป็นเรื่องราวที่เกิดในช่วงปี2510 จะมีเป็นช่วงเวลาที่คนดูจะได้เห็นหน้าย่าแย้มมาเยือนชุมแสง

ล่าสุดทางอินสตาแกรมหนุ่มแชมป์ ได้มีการลงรูปคู่พาย พร้อมแคปชั่นหวานๆ เหมือนกับว่าเสื้อสูทตัวนั้นที่เป็นตัวเก่งคือตัวที่ น้องพายซื้อให้หรือป่าว อะไรยังก็รอ แชมป์ออกมาบอกกันเองนะจ๊ะ วันนี้ก็มีคู่มาให้ดูกันก่อน แต่ว่าเคมีนั้นเข้ากั๊นเข้ากันละจ้า

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online