เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เบลล่า ราณี นั้นในตอนนี้เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่ไม่เพียงแค่สวยอย่างเดียวแต่ยังมากความสามารถด้วยนั่นเอง ซึ่งเห็นสวยๆ ชีวิตดูสมบูรณ์แบบอย่างนี้ ต้องบอกเลยว่าชีวิตในวัยเด็กของเธอนั้นเรียกว่าน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว

โดยในครั้งนี้  ทางเราก็เลยอยากจะย้อนวัย เบลล่า ราณี สมัยยังเป็นวัยเรียนกันซะหน่อย ว่าในตอนที่เธอยังเป็นนักเรียนนักศึกษานั้นจะเป็นอย่างไร

เบลล่า ราณี

ประวัติ เบลล่า ราณี

เบลล่า มีชื่อจริงว่า ราณี แคมเปน เกิดเมื่อวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2532 เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ภูมิลำเนาเป็นคนกรุงเทพมหานคร โดยเธอจบการศึกษาระดับอนุบาล จากโรงเรียนอนุบาลชนานันท์ หลังจากนั้นเข้าก็เรียนระดับประถมศึกษาที่โรงเรียนปราโมชวิทยารามอินทราและโรงเรียนประชานิเวศน์ จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสารวิทยา ส่วนระดับปริญญาตรีนั้นเธอจบการศึกษาจาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน ภาควิชาวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ ระดับปริญญาโทจาก คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยคะแนนเกรดเฉลี่ย 3.50

เบลล่า ราณี

สาวสวยดาวกิจกรรม

ในสมัยที่เธอยังเป็นนักเรียนระดับ ม.4 นั้นเธอเคยทำงานพาร์ทไทม์ตามห้างสรรพสินค้าด้วยการเป็นเด็กเสิร์ฟ ทำงานยืนเป็นระยะเวลา 7-8 ชั่วโมง แทบจะไม่ได้พัก เพื่อเป็นการช่วยครอบครัวจากช่วงภาวะเศรษฐกิจตกต่ำซึ่งนั่นเองที่ทำให้เธอรู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางต์ที่หามาได้นั่นเอง และนอกจากนั้นในช่วงที่เป็นนักศึกษา เธอน้้นเรียกได้ว่าเป็นดาวกิจกรรมตัวจริง เพราะเธอนั้นเป็นดรัมเมเยอร์ของ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ด้วยนั่นเอง

เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี
เบลล่า ราณี