เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เคน ฮาเซกาวา” ออกมาเคลื่อนไหวแล้วหลัง “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” ลูกสาว “จตุรงค์ โพธาราม” ลบรูปคู่ในไอจีพร้อมข้อความบอกเป็นนัยว่า รักครั้งนี้ไปไม่ถึงถึงฝั่ง

ความรักครั้งนี้ไปไม่ถึงฝั่งฝัน สำหรับ ความรักของ “ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์” กับ “เคน ฮาเซกาวา” ที่น่าจะยุติความสัมพันธ์ลง โดยการส่งสัญญาณผ่านไอจีของทั้งคู่ ก่อนหน้านี้สาวใบเฟิร์นลงรูปคู่กับแม่ของเธอพร้อมแคปชั่นว่า “ขออยู่กะแม่งี้ไปอีกพักนึงน้า ไม่รีบ” และลบรูปคู่กับแฟนหนุ่มหมดไอจี แถม “จตุรงค์ โพธาราม” คุณพ่อของเธอยังขึ้นรูปลูกสาวพร้อมแคปชั่นดีใจที่ลูกสาวโสดว่า“และแล้ว นางก็เป็นโสด(คนลูกนะ) 5555สะใจไอ้ช้อย..ไปไป รีบไปเก็บฉาก…(มองบนยิ้มนิดๆ)”

แต่ที่แซ่บไปกว่านั้นคือ เคน ฮาเซกาวา โพสต์รูปตนเองเล่นน้ำ พร้อมข้อความปริศนา หลายคนเลยโยงว่านี้เป็นข้อความที่เขาจะสื่อถึงเรื่องความรักของเขากับอดีตแฟนสาวลูกตลกคนดัง“กาลเวลาเดินไปข้างหน้าเสมอเหมือนกับ กระแสน้ำที่ไม่มีวันไหลกลับ” หลังจากนั้นได้มีการติดต่อไปขอสัมภาษณ์ หนุ่มเคน โดยหนุ่มเคน ออกมาเปิดใจ ยอมรับแล้วว่า “เลิกกันได้ 2 อาทิตย์ สาเหตุจากนิสัยส่วนตัว ไม่เกี่ยวกับกระแส พ่อรงค์ไม่ปลื้ม แต่อย่างใด”