เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาบรรดาแฟนคลับ รวมถึงแม่ๆ และพี่ๆ ในวงการ พร้อมใจกันเขียนข้อความส่งกำลังใจให้กับ น้องณดา กันอย่างล้นหลาม เมื่อคุณแม่คนเก่ง กบ-สุวนันนท์ ปุณณกันต์ ใช้พื้นที่บนอินสตาแกรมถ่ายถอดเรื่องราวและความรู้สึกของลูกสาว หลังจากจบการแข่งขันยิมนาสติกครั้งล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

โดยแม่กบได้เล่าว่า ครั้งนี้น้องณดาได้พูดเปรยๆ กับเธอด้วยความรู้สึกท้อแท้และเหนื่อยในทำนองว่า“หนูอยากเลิกเล่นยิมนาสติกแล้วค่ะแม่ หนูรู้สึกว่าหนูเหนื่อยมากๆ”

ซึ่งเธอเองก็ยอมรับว่าในวินาทีนั้นเธอทำได้เพียงแค่ให้กำลังใจลูกสาว แต่ก็พยายามสอนลูกว่า “สิ่งที่เกิดขึ้นคือบทเรียนชีวิต ซึ่งไม่มีใครได้อะไรมาง่ายๆ” พร้อมกับบอกน้องณดาว่า ให้เราพยายามจนถึงที่สุดก่อน เพราะไม่ว่าตอนจบจะเป็นอย่างไร เธอก็จะยืนอยู่เคียงข้างลูกสาวคนนี้เสมอ

โดยทั้งคู่ได้พูดคุยกันว่า ในช่วงปลายเดือนนี้ยังเหลือการแข่งขันอีก 1 รายการ จึงอยากจะทำให้จบปีนี้ก่อน แล้วจึงค่อยมาคุยถึงการตัดสินใจในอนาคตร่วมกันว่าจะทำอย่างไรต่อไป…

“เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณดามีแข่งยิมอีก 1 รายการค่ะ ณดาซ้อมหนักมาตลอดหลายเดือน บ่นเรื่อยๆ ว่า “หนูเหนื่อยมากเลยอ่ะค่ะแม่” แข่งครั้งล่าสุด ไม่ได้เหรียญอะไรเลย แต่คะแนนดีขึ้น ณดาคงเสียใจอยู่ลึกๆ และเปรยๆ “หนูอยากเลิกเล่นยิมแล้วค่ะแม่” “หนูว่าหนูรู้สึกเหนื่อยมาก” แม่ได้แต่ให้กำลังใจ และบอกว่า เหลืออีก 1 รายการปลายเดือนนี้ ขอให้จบปีนี้ก่อน แล้วเราจะมาคุยกันนะลูก”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online