เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ละครเรื่อง แพศยา ที่ถือฤกษ์ดีบวงสรวง โดยมี”แป้ง อรจิรา”- “น้ำหวาน รักษ์ณภัค”-“เจสัน ยัง “นำทีมบวงสรวงละคร”แพศยา” ละครแนวดราม่าเข้มข้นสุดแซ่บ กับความรักและความลุ่มหลงของผู้คนที่บางคนต้องการบางอย่างจนต้องยอมแลกเพื่อให้ได้มา ดั่งคำที่ว่า “อยากได้ก็ต้องแลก”
นำแสดงโดย แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล, น้ำหวาน-รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์, อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์, เจสัน ยัง ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี, ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ, ทวีฤทธิ์ จุลละทรัพย์, รุ้งนภัฐ บริจินดากุล, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา, ปรารถนา บรรจงสร้าง, ศิริศิลป์ โชติวิจิตร, กรกฎ พวงสวัสดิ์ เป็นต้น                               
“แพศยา” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวสองคนที่แก่งอย่งชิงดีชิงเด่นกัน ทั้งเรื่องของงานในวงการบันเทิงและเรื่องของความรัก พลอย(แป้ง อรจิรา) ซุปตาร์สาววัย 30 ปีเศษ ที่อยู่ ณ จุดสูงสุดของอาชีพ กำลังถูกคลื่นลูกใหม่ ที่สวยกว่า สดกว่า สิ่งนี้ทำให้เธอไม่มั่นคงทั้งอารมณ์และความรู้สึกเพราะเธอกลว่าว่าจะไม่ได้เป็นซูปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการอีกต่อไป รวมทั้งเรื่องคู่หมั้นอย่าง กวิน(เจสัน ยัง) ที่ไม่ยอมหยุดเรื่องความเจ้าชู้ทำให้เธอต้องวุ่นวายใจเสมอ ในขณะที่ ดาว(น้ำหวาน รักษ์ณภัค) เด็กสาวธรรมดาต้นทุนชีวิตติดลบจากต่างจังหวัด ที่โชคชะตาพัดพาให้เธอได้มาอยู่ใกล้พลอย และยอมเป็นคนรองมือรองเท้าให้ ในที่สุดดาวก็ได้เข้าวงการบันเทิง จากความเห็นใวจของพลอยที่กลายมาเป็นความผิดพลาด นำพาคู่แข่งคนสำคัญเข้ามาในชีวิต ไม่ต่างจากชาวนาที่รับเอางูเห่าเข้ามาเลี้ยง ดาวได้เริ่มงานเล็กๆในวงการพร้อมกับความรักที่ก่อตัวกับ หมอพีท(อินดี้ อินทัช) น้องชายของพลอย แต่ด้วยความทะเยอทะยานที่ไม่รู้จักพอ ทำให้ดาวอยากจะได้งานที่ใหญ่ขึ้น และดันตัวเองให้โด่งดังมากขึ้น นนท์(ขุน ชานนท์) ออแกไนเซอร์ คู่อริของพลอยสบโอกาสจึงใช้ความทะเยอทะยานที่ดาวมีเป็นเครื่องมือในการแก้แค้นพลอย ด้วยการแย่งชิงสิ่งที่พลอยมี ให้มาเป็นของดาวทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นงาน หรือว่าความรัก โดยใช้ความ “แพศยา” ของดาวเป็นตัวนำทาง เรื่องราวจะลงเอยอย่างไรติดตามได้ทางช่อง PPTV เร็วๆนี้