เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่ายังคงความหวานและความน่ารักได้อย่างเสมอต้นเสมอปลายจริงๆ สำหรับนักร้องหนุ่ม โย่ง อาร์มแชร์ ที่ล่าสุดได้เขียนข้อความซึ้งถึงภรรยาสาว ก้อย วลัยลักษณ์ หรือ ก้อย วง Saturday Seiko เนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงาน 7 ปี โดย โย่ง อาร์มแชร์ ได้เปิดอีกหนึ่งความในใจตั้งแต่วันแรกที่คบกันมายาวนานถึง 17 ปี จนได้แต่งงานซึ่งเผยว่าหากถูกความว่ารักแท้คืออะไร ตนก็ไม่สามารถตอบได้ แต่หากถามว่า นิยามความรักคืออะไร ถ้าในความหมายของตัวเองแล้วนั้น ก็คือสาวก้อยนั่นเอง

 

 

“ตั้งแต่วันที่ผมขอคุณเป็นแฟน… ตั้งแต่วันที่ได้แต่งงานกัน จนถึงวันนี้… ผมก็ยังไม่รู้หรอกว่ารักแท้คืออะไร ? ตลอดเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน ผมได้เรียนรู้ว่า ความรักมันไม่ได้มีรูปแบบหรือนิยามใดใดที่เป็นสากลเลย… แต่ถ้าจะถามผมตอนนี้ ว่านิยามความรักของผมคืออะไร…ผมก็คงจะตอบได้ในทันทีว่า นิยามความรักของผมก็คือคุณ…ผมดีใจที่มีคุณอยู่เคียงข้าง…อยากจะขอให้ตื่นมาเจอคุณในทุกๆ เช้า และสัญญาว่าจะทำทุกอย่างให้คุณมีความสุขตลอดไป…ตั้งแต่ 17 ปีที่แล้ว จนถึงวันนี้ คุณคือของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิตของผม…สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะจ๊ะ ภรรยาคนสวยของผมรักที่สุด @koiseiko 5/5/62 ป.ล. ยังรอคอยของขวัญตัวน้อยๆ เหมือนเดิมนะครับ”

ซึ่งงานนี้แฟนคลับต่างเข้าไปแสดงความยินดีในวันครบรอบแต่งงานของทั้งคู่กันอย่างยกใหญ่ อีกทั้งยังช่วยลุ้นให้ได้มีโซ่คล้องใจมาเติมเต็มความสมบูรณ์ให้เป็นครอบครัวมากยิ่งขึ้น

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online