เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นดารา่นางเอกที่ ได้ความนิยมไม่มีตกจริงๆ สำหรับ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ เรียกว่าทุกๆ งานของ ก้อย ได้รัยการตอบรับจากแฟนคลับด้วยดีเสมอมา แถมความรักกับนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม (อาทิวราห์ คงมาลัย) ก็ได้รับความชื่นชมไม่แพ้คู่รักคู่ไหนๆ เช่นกัน

นอกจากเรื่องราว งาน ความรัก ของ ก้อย จะได้รับการพูดถึงด้วยดีแล้ว คฤหาสน์หรู ที่ก้อย อุตส่าห์ลงทุนสร้างด้วยน้ำพักน้ำแรงตัวเองเพื่อเป็นของขวัญให้คุณพ่อคุณแม่ ครอบครัววงศ์วิริยะ ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่อง ที่ได้รับการพูดถึง ว่ามันสวยและเลอค่ามาก

รายการตีท้านครัว ได้ไปเยี่ยมเยือนมา ทีวีพูล เลยนำภาพมาฝากต่อ ซึ่งคฤหาสน์หลังงามของก้อย เป็นบ้าน 3 ชั้น ขนาดใหญ่ราวคฤหาสน์ ตัวบ้านสีขาวสะอาดตา ตัดกับหลังคาสีเทาอ่อน และขอบกระจกสีดำสวย มองดูหรูหราสไตล์เอลิแกนซ์ ภายนอกรายล้อมไปด้วยต้นไม้ต้นใหญ่เพียบ แถมยังต่อเติมสระว่ายน้ำทรงสี่เหลี่ยมข้างบ้าน มีลานนั่งเล่นริมน้ำ และมีลานปลูกผักให้คุณพ่อได้ทดลองเกี่ยวกับต้นไม้ด้วย

ภายในบ้านทำการรีโนเวทใหม่ แต่คงโครงสร้างเดิมไว้ เน้นพื้นหินขัดเกือบทั้งหลัง หลังคาสูงโปร่ง โล่งสบาย โดยพี่ชายคนโตเป็นคนออกแบบเองทั้งภายในและภายนอก ส่วนสาวก้อยมีส่วนร่วมในการจัดและตกแต่ง โดยบริเวณโถงบ้านยังคงคอนเซ็ปต์สีขาวตัดดำเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือแบ่งทุกอย่างเป็นสัดส่วนและสวยงาม อีกทั้งยังมีช่องแสงบนหลังคาทำให้บ้านไม่อึดอัด คับแคบ

แต่ที่ จี๊ดโดนใจ ก็เห็นจะเป็นภาพวาด ก้อย-ตูน ที่แขวนไว้บนพลัง ขอบอกว่าภาพนี้ดีต่อใจแฟนคลับเป็นอย่างมากทีเดียว เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่แฟนๆ จะได้เห็นกันทีเดียว

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online