เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเห็นความหวานของคู่นี้แล้วหลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีลั่นระฆังวิวาห์สำหรับคู่ของ แพร-พรรัมภา สุขได้พึ่ง กับ เชน-ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ถึงวันนี้ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมากว่า 2 ปีแล้ว แต่หากนับรวมระยะเวลาในความเป็นเพื่อนนั้น แพร และ เชน รู้จักกันมา 20 ปีแล้ว เรียกว่าเป็นพรหมลิขิตก็ว่าได้ เพราะ เชน เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเขาเคยจีบ แพร เมื่อ 20 ปีที่แล้วแต่จีบไม่ติด สุดท้ายวันเวลาก็พาให้กลับมาเจอกันอีกครั้ง คราวนี้เขาสมหวังและแว่วๆ มาว่า เชน และ แพร กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้ด้วย รอแสดงความยินดีกันได้เลย เป็นเพราะจะมีข่าวดีหรือเปล่าก็ไม่รู้เลยทำให้เลยทำให้ เชน และ แพร มีโมเมนต์หวานๆ ตลอดๆ

 

 

ล่าสุด มีซีนหวานออกมาทำเอาคนโสดตายเรียบด้วยโมเมนต์ เชน บรรจงจุ๊บที่ซอกคอขาวๆ ของ แพรภาพว่าหวานแล้วแคปชั่นหวานยิ่งกว่าโดยแพรได้บอกไว้ว่า “ทุกสิ่งทุกอย่างจะผ่านไป ถ้ามีพลังงานความรักนำทางและมั่นคง ความรักอยู่รอบตัวเรา ใช้พลังความรักสู้ต่อทุกสิ่งอย่าง” นอกจากนี้ยังมีช็อตหวานๆ ริมทะเลอีกด้วย บอกเลยโรแมนติกที่สุด

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online