เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทีวีพูล ได้รับคำทำนายจาก อาจารย์บอย ไพ่ผ่องญาณ 085-1627649 ซึ่งได้ทำนายอนาคต 5 พระเอกดัง ไว้ดังนี้

เริ่มจาก เจมส์จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่เพิ่งผ่านไปกับบท อาซาลาเวนเด้อ ดวงของเจมส์จิเองก็คล้าย ๆ กัน มีดวงดีในทุ่งลาเวนเดอร์ ช่วงนี้ ปีนี้ทำอะไรก็จะดี ๆ ง่าย ๆ ไปซ้ะหมด เพราะดาวราชาโชคกลับมายืนในดวงเจมส์จิอีกครั้ง หลังจากที่ห่างหายไปเกือบสองปี จากนี้ไป จะทำอะไรให้รีบทำ เพราะง่าย ๆ แต่ได้ผล กับความดังในต่างประเทศจะยิ่งฉุดไม่อยู่ จะเกิดปรากฏการเห่อเจมส์จิในต่างประเทศ ตักตวงให้เป็น ทำให้กระแสต่อเนื่อง แล้วเอาเงินเข้าประเทศเยอะ ๆ สิ่งหนึ่งที่ต้องเร่งสร้าง คือปฏิสัมพันธ์กับเหล่าแฟนคลับ และ คนดูทั่วไป เพราะดวงของเจมส์จิยังต้องพุ่งสูงต่อไป สิ่งที่ต้องเตือน คือการถูกใส่ร้าย ถูกแอบอ้าง ใส่ความ หรือการตกเป็นแพะรับบาป ปีนี้มีดวงซวยฟรี ๆ ระมัดระวัง และแก้เกมส์ทันทีที่รู้ อย่าปล่อยให้นานไปจะไม่เป็นผลดี ส่วนเรื่องคู่ รอดูต้นปีหน้า

ซุปตาร์ที่แรงไม่มีตก ณเดชน์ คูกิมิยะ แรงด้วยฝีมือ และแรงด้วยบุญ เป็นดาราที่ในดวงมีทั้งบุญเก่า และบุญใหม่ โดยเฉพาะบุญใหม่เร่งสร้างได้น่ายกย่องมาก ช่วงปลายปีนี้จะแรงจนเป็นที่กล่าวถึงไปทั้งประเทศ ติดตาติดใจกันไปอีกนาน คนจะจดจำกันไม่ลืมเลือน แต่กลางปีนี้มีดวงอุบัติเหตุ หรือไม่สบายหนัก ๆ เป็นช่วงที่ดาววินาสเกาะดวงชะตา ทำบุญให้เจ้ากรรมนายเวรเป็นประจำจะช่วยทุเลาได้ ความรักยังคงไปเรื่อย ๆ

ดวง โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ อาจจะต้องมีเหตุให้ระมัดระวังในเรื่องงาน เพราะมีโอกาสผิดพลาด จนอาจจะส่งผลต่อสุขภาพ และความเป็นอยู่ สติเท่านั้นที่จะทำให้ผ่านพ้นไปได้ การเดินทาง หรือการเปลี่ยนที่นอนบ้างจะช่วยทะเลาดวงไม่ดีนี้ไปได้ งานนอกวงการบันเทิงจะไม่ค่อยดี มีโอกาสขาดทุน ต้องให้คนที่มีประสบการณ์ และไว้ใจได้ช่วยบริหารจะดีกว่า ในเรื่องความรักจะชัดเจนมากขึ้น แต่อุปสรรคความรักจะเกิดในช่วงเดือน เจ็ดเดือนแปด ถ้าผ่านพ้นได้ ปลายทางจะมีความสุข

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี ซุปตาร์ที่มีผลงานต่อเนื่อง ปีนี้อาจจะมีเรื่องเพลงพิเศษที่ดังติดหู ติดกระแส ที่ไปไหนก็ได้ยิน เพราะดาวพุธและจันทร์ที่ควบกันมาทำงานอย่างเต็มที่ เสริมดวงให้แรงขึ้น ถ้าได้ถวายระฆัง กลอง หรือลำโพงเครื่องเสียง ให้กับวัด สุเหร่า หรือโบสถ์คริส จะศาสนาใดก็ได้ ปีนี้ถ้าจะออกรถใหม่ให้ระมัดระวังไว้ ดูฤกษ์ยามให้ดี มีเกณฑ์อุบัติเหตุจากรถใหม่ ๆ หรือรถสีดำ แดง แต่ทุกสิ่งต้องไม่ประมาท ดวงปัตตนิเป็นศรี มีดวงแต่งงาน หรืออาจจะเป็นการร่วมหุ้นทำงาน จะรักหรืองานล้วนส่งผลดีต่อไมค์ทั้งสิ้น

ซุปตาร์จากช่อง 7 อีกคนที่ดวงปัตตนิเป็นศรี ส่งผลดีทั้งการแต่งงาน หรือการร่วมหุ้นลงทุน คือ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส  จากนี้ไปจนถึงปี 2563 ดียาว ๆ ไป แต่เรื่องการร่วมหุ้นนั้น ต้องมีคนที่ไว้ใจได้ช่วยดูแลด้วยจะยิ่งดี เพราะจากนี้ไป ดวงเสี่ยเวียร์จะรุ่งโรจน์มากในการทำธุรกิจ จนต้องเรียกเสี่ยเวียร์ สองปีนี้เวียร์มีดวงอสังหาริมทรัพย์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นบ้าน อพาร์ทเม้นให้เช่า รวมไปถึงโรงงาน ดาวเสาร์ในเรื่องทรัพย์ของเวียร์เดินในภูมิดีในดวงชะตา เตือนเรื่องเดียวคือดาวราหูให้โทษ ในที่อโคจร ในยามค่ำคืน และสุรายาเสพติด ห่างได้เป็น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online