เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หน้าตาและหุ่นถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมากๆสำหรับเหล่าดารานักแสดงหรืออาจจะรวมไปถึงนักร้อง วันนี้เราเลยจะพาทุกๆท่านมาชม 8 ดาราสาวสวย ที่ใส่ชุดออกกำลังกายแล้วใครจะเซ็กซี่ กว่ากัน ต้องขอบอกก่อนเลยว่ามีแต่ตัวแม่ในวงการทั้งนั้น และ ยังมีอีกรายคนนะที่หุ่นเซ็กซี่ แต่เราขอนำเสนอ 8 ดาราสาวนี้ก่อน จะเป็นใครบ้างนั้นเชิญชมด้านล่างได้เลย

8.มิน พีชญา เธอก็เป็นอีกคนที่สวมชุดออกกำลังกายได้เป๊ะและสวยมากอีกคน เพราะเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง เลยต้องดูแลตัวเองให้สวยปิ๊งอยู่เสมอ งานนี้ มิน พีชญา นอกจากจะบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งดูดี แต่เท่านี้ก็ยังไม่พอที่จะรักษาความเป็นนางเอกเอาไว้ได้ สาวมิน เลยต้องหันมาออกกำลังกายเพื่อให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มดูดีอยู่เสมอ

7.คิม เบอร์รี่ หวานใจ หนุ่มหมาก ปริญ ที่บอกเลยว่าเมื่อก่อนเธอนั้นค่อนข้างอวบมากเลยทีเดียว จนเธอหันมาออกกำลังกายฟิตหุ่น จนปัจจุบันนั้นหุ่นดีมากก ยิ่งตอนใส่ชุดออกกำลังกายแนบเนื้อนั้น แซ่บมากๆ เลยทีเดียวจ้า

6.ชิปปี้ ศิรินทร์ ก็เป็นคนรุ่นใหม่อีกคน ที่แม้จะมีรูปร่างที่ผอมเป๊ะอยู่แล้ว แต่ก็ไม่เคยละเลยการดูแลตัวเอง หันมาออกกำลังกายให้ร่างกายฟิตๆ เฟิร์มๆ อยู่เสมอ แถมตอนใส่ชุดออกกำลังกายก็สวยแซ่บสุดๆ เพราะตอนนี้สาวชิปปี้มีซิกแพ็คเป็นของตัวเอง ทั้งสวย ทั้งหุ่นเป๊ะเว่อร์อย่างนี้สาวๆ คนไหนไม่อิจฉากันบ้าง พูด

5.เกรซ กรญจน์เกล้า ก็เป็นอีกคนที่มีรูปร่างผอมสูง ดูดีอยู่แล้ว แต่สาวเกรซก็ไม่นิ่งเฉย ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย ดูแลรูปร่างให้ฟิตและเฟิร์มกว่าที่เป็นอยู่ และผลจากการออกกำลังนั้น ก็ทำให้เกรซมีส่วนเว้าส่วนโค้ง และบั้นท้ายงอนๆ ได้รูปมาอวดให้สาวๆ ได้รู้สึกอิจฉากันเล่นๆ ยิ่งตอนสวมชุดออกกำลังกายบอกเลยว่าแซ่บแบบไฟลุกวาว

4.เบเบ้ ธัญย์ชนก ตัวแม่สายฟิตสายเฟิร์มก็ว่าได้สำหรับคนนี้ เปลี่ยนตัวเองจากสาวหวาน แบ๊วๆ มาเป็นสายเฮลล์ตี้ ที่ตอนนี้มีหุ่นเซ็กซี่ขยี้ใจคนที่ได้พบเห็นสุดๆ โดยเจ้าตัวเผยเคล็ดลับว่าได้หันมาดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายไม่ได้ขาด จึงทำให้มีรูปร่างสวยเพรียวลมได้อย่างที่เห็นนั่นเอง สุดยอดเลยจ้า เบเบ้ และยิ่งตอนที่เธอนั้นสวมชุดออกกำลังกาย ยิ่งแซ่บ

3.วีเจจ๋า เรียกได้ว่าดูแล้วตาลุกวาว เพราะท่าโพสถ่ายรูปไม่ธรรมดาของเธอ ยกแขนโน้มตัว ทำให้เห็นความเซ็กซี่ขแบบเต็มๆ ตา งานนี้ยังโชว์หน้าท้องขาวจั๊วะกับกางเกงรัดรูปโชว์ความฟิตให้มันรู้ไปว่า ว่าหุ่นดีจะใส่อะไรก็ได้ ตามไปชมดีกรีความเซ็กซี่ที่ทำยิมเดือดของเธอกันเลย

2.ยิปซี คีรติ เปลี่ยนไปจากตอนแรกๆ ที่เข้าวงการไปเลย สำหรับสาวยิปซี คีรติ ที่ตอนนี้กลายเป็นสาวสวยหุ่นเซ็กซี่ มีซิกแพ็คเป็นของตัวเอง นั่นเป็นผลมาจากการทานอาหารคลีนและออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ จึงทำให้สาวยิปซีเวลาสวมเสื้อผ้าหรือชุดออกกำลังกายนั้นก็จะมีหุ่นที่ฟิตเปรี้ยะแอนด์ฟิตเฟิร์มอย่างที่เห็น

1.เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาที่ตัวแม่ที่แซ่บตลอดเวลาอย่างสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ สวยแซ๋บแถมหน้าเด็กสุดๆ ซึ่งหลายๆคนนั้นทราบดีอยุ่แล้วว่าเธอนั้นเป็ฯสาวออกกำลังกายและฟิตหุ่นตลอดเวลา จึงมีหุ่นที่สวยและแซ่บมากๆขนาดนี้ แต่แซ่บกว่าหุ่นก็คงต้องยกให้เป็นชุดออกกำลังกายของเธอคนนี้จ้า