เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอา ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ ถึงกับบอกว่าสะใจ กับ 1 ปีแห่งความสำเร็จที่เกิดขึ้น กับการทำธุรกิจขายน้ำปลาร้า ซึ่งตอนนี้ดังไกลไปขายที่เกาหลีแล้วด้วย และขอบคุณ บูบู้ สามีที่อดทนสู้ชีวิตด้วยกันมา ตั้งแต่ชีวิตติดลบ จนตอนนี้มีชีวิตที่สุขสบาย และดูจะรวยมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย เพราะความขยันทำมาหากินของทั้งคู่

อย่างล่าสุดตุ๊กกี้ก็ขอต้อนรับความแรงเข้าบ้าน ถอยรถสปอร์ตหรูเครื่องแรง สีเหลืองสด รถในฝันของใครหลายๆ คน ที่ชอบความเร็วมาขับเล่น และตุ๊กกี้ก็ตั้งชื่อรถด้วยว่า น้องราชา มีแต่คนเข้ามาแสดงความยินดีกับตุ๊กกี้ สำหรับรถคันงามที่สนนราคาคันละหลายล้านบาท

และไม่แปลกใจเลยที่ตุ๊กกี้จะประสบความสำเร็จเพราะหลายคนที่เห็นถึงการต่อสู้ชีวิตและความขยันอดทนของตุ๊กกี้มาตลอด โดยตุ๊กกี้ได้เขียนถึงความภูมิใจในครั้งนี้ไว้ว่า

“วันนั้น กับ วันนี้ 1 ปี ที่สะใจ ชีวิตของตุ๊กกี้ มีความโชคดีที่สุดคือ เทวดาส่งพลังความอดทน ต่อสู้ กำลังใจที่ดี ชีวิตนับจาก0 พร้อมกับติดลบมา
ทนๆ สู้ๆ ดิ้นๆ มาตลอด ชีวิตสุดสุด มาทุกอย่าง ขอบคุณ ใจเด็ดของตัวเอง และ ความทดสอบทดลองทำ ของบู้ นี่ละ นะเวลาที่เรา อดทน ดิ้นรน ไม่ว่ามาได้มามาก หรือได้มาน้อย ก็รับมัน ทำหมด ผ่านมาหมดแล้วนะ ความทดสอบก็ผ่านมาหมด แล้วชีวิต มันต้องสุดๆ ให้มันสุดๆ แล้วหยุดที่ความสุขใจ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online