เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับคุณแม่มือใหม่อย่าง “มาร์กี้ ราศี จิราธิวัฒน์” ที่เจ้าตัวเพิ่งจะให้กำเนิดลูกแฝด “น้องมีก้า” และ “น้องมีญ่า” ไม่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ ก็เห็นจะเป็นเรื่องน้ำหนักของคุณแม่ ที่ลดลงอย่างเร็วจนน่าทึ่ง ซึ่งล่าสุด สาวมาร์กี้ ได้โพสต์รูปลงไอจี พร้อมข้อความ “แอบหนีลูกมากินข้าวกันก็จะร่าเริงแบบนี้แหละ….อิอิเดี๋ยวรีบกลับนะจ๊ะหนูๆ” แต่แฟนๆกลับโฟกัสไปที่หุ่น เรามาชมกันเลยดีกว่าคร้า….

แม่มาร์กี้ ที่ผอมลงมากๆ แต่ก็ยังคงความสวยอยู่เหมือนเดิมซึ่งก่อนหน้านี้การันตีโดย “แม่เหน่ง อรศรี” คุณแม่ของสาวมาร์กี้ ที่ได้โพสต์รูปหลานสาวตอนที่กำลังนอนหลับอยู่ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า…

“เช้านี้มีย่าหลับสบาย !!! ดูดนมเก่งมากจนราศรีน้ำหนักเหลือ 48 กิโลกรัมเท่าเดิมแล้ว !!!!! แค่ 9 วันน้ำหนักจาก 70 ลดไป 22 กิโลฯ กินเน็ตบุ๊กช่วยมา Record ด่วน !!!!!!! เอ๊ะรึว่าเราควรจะท้องเพื่อลดน้ำหนักอย่างราศรีบ้าง ????? 555555 ราศรีลงรูปตัวเองด่วน !!! เดี๋ยวคนเค้าจะหาว่าแม่เอ็งโม้ !!!!! #คนหลงหลาน !!!! พวกหลงผัวถอยไป !!!!!!” แฝดน้องแต่น้ำหนักล้ำหน้าพี่ชายไปแล้ว มีญ่า ลูกสาว ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี  ตัวโตกว่า มีก้า พี่ชายแล้ว แถมไม่ยอมหลับยอมนอน จน คุณแม่คนสวย ถึงกับทำ MV เพลงของ มาช่า วัฒนพานิช ลงคลิป ลูกสาว ในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “ไม่หลับไม่นอนจ้าาาาา นมกี่ออนซ์ถึงจะพอสำหรับมีญ่า @mikamiathetwins”

ล่าสุด “คุณแม่มาร์กี้” ได้โพสต์ภาพคู่สามี “คุณพ่อป๊อก” หนูลูกเที่ยว ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเม้นท์ถึงความหุ่นดี และขาเรียวยาวกันสนั่นเลยจ้า

ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการ และ แฟนคลับ แห่ดูคลิป พร้อมคอมเมนต์ ชมความน่ารักน่าเอ็นดู น้องมีญ่า อาทิ อ้น , เอมมี่ , นิวจิ๋ว , มะปราง เป็นต้น ขณะที่นางเอกแต้ว ถึงกับคอมเมนต์ฮาเลย ซึ่งเผลอแป๊บเดียว มีก้า-มีญ่า