เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่างานนี้ทำเอา “แคทรียา อิงลิช” ถึงขั้นเดือดออกมาไลฟ์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังเจอเหตุการณ์เกือบโดนรถทัวร์ทับขณะขี่มอเตอร์ไซต์ ซึ่งล่าสุด งานซุปตาร์แฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ 16 ปี ฟินนาเล่เวดดิ้งสตูดิโอ ที่ “แคทรียา” เดินทางมาร่วมงาน เจ้าตัวขอออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า…

“จริงๆ แล้วเราอยู่ในเลนที่ถูกต้อง ตรงนั้นเป็นถนนที่แคบมาก แล้วมีรถเสียอยู่อีกฝั่งหนึ่ง รถทัวร์ก็แซงเข้ามาในเลนของเรา ซึ่งเราเป็นมอเตอร์ไซค์แล้วอยู่คันแรกด้วย เราคิดว่าเขาจะหยุดให้เราผ่านไปก่อน แต่เขาก็มาเรื่อยๆ ไม่หยุด ปรากฏว่าเราหลีกเลี่ยงเขาไม่ได้ เพราะรถเขาคันใหญ่แล้วก็ติดอีกฝั่ง เราก็พยายามที่จะถอยแต่ก็ติดรถคันหลัง เราก็พยายามที่จะบอกให้เขาถอย แล้วในซอยรถติดยาว แต่คือเขาพุ่งมาอย่างเดียวเลย เราก็งงว่าเขาไม่แคร์เราเลยเหรอ แคทก็เลยเอี้ยวตัวหลบให้ เขาก็เฉียดตัวเราไปนิดเดียวเอง”

“จากนั้นเขาก็เปิดกระจก เราก็นึกว่าเขาจะชะโงกออกมาดูว่าจะชนเราหรือเปล่า คิดว่าเขาเป็นห่วงเรา แต่เปล่าเลยเขาเปิดกระจกมาด่า เดี๋ยวนะ คุณคร่อมมาในเลนเรานะ ยังมาด่าเราแบบหยาบๆ ด้วย คนขับเป็นผู้ชายมีอายุ แล้วด่าเราด้วยคำหยาบด้วย จนแคทรู้สึกว่าสังคมบนท้องถนนแย่ขึ้นทุกวัน ยิ่งขี่มอเตอร์ไซค์ยิ่งเห็นนิสัยที่แท้จริงของคนยิ่งเห็นความไร้น้ำใจ 80-90 เปอร์เซ็นต์ไม่ยอมเปิดไฟเลี้ยว ชอบเล่นมือถือเวลาขับรถ ไม่สนใจ ไม่มีสมาธิในการขับรถ ใจร้อน เป็นสังคมแห่งการก้มหน้า และอาจจะเสพข่าวที่ค่อนข้างลบพอสมควร ทำให้คนจิตตก และไม่เห็นใจเพื่อนมนุษย์ จนทำให้เรารู้สึกแย่”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online