เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปงานบุญดี ๆ แต่กลับมีประเด็นดราม่าร้อนถึงตัวเองซะอย่างนั้น สำหรับ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ที่เจ้าตัวได้โพสต์รูปตัวเองเบะปากมองบนลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “อากาศร้อนนิดเดียวค่ะ ไม่เป็นวรัย ! #ในขณะที่ทุกคนแอ๊บสวย #ช้าน” แล้วบังเอิญไปถ่ายภาพติด “แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่นั่งอยู่ด้านหลังพอดิบพอดี จนทำให้กลายเป็นประเด็นดราม่า โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แรงถึง แมท และ สงกรานต์ กันอย่างมากมาย

ล่าสุด “เกรซ กาญจน์เกล้า” ได้ออกมาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนมีโอกาสได้ร่วมงานบุญกับ “แมท และ สงกรานต์” อยู่แล้ว จึงอยากให้ถือเป็นงานบุญ และไม่ดราม่าดีกว่า รูปนั้นเป็นจังหวะที่ร้อนพอดี และไม่ว่าจะถ่ายรูปตรงในภายในงานก็จะเจอทั้ง แมท และสงกรานต์ อยู่แล้ว เพราะว่านั่งอยู่ในงานเดียวกัน โดยยืนยันว่าภาพนั้นไม่ได้เกี่ยวกับดราม่าที่ผ่านมาของทั้งสองคนเลย เพราะแคปชั่นก็เขียนบอกแล้วว่าอากาศร้อน และตนคงไม่หาเรื่องใส่ตัวเองขนาดนั้น

สาวเกรซ ยังบอกอีกว่า ได้อ่านคอมเมนต์แล้ว และยอมรับว่าอยากลบภาพออกเหมือนกัน แต่ก็รู้สึกว่าปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติดีกว่า เพราะถ้ายิ่งไปลบ มันก็อาจจะยิ่งทำให้เรื่องไปกันใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ทางเพื่อนดาราที่ถ่ายรูปด้วยกันอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็ได้มีการพูดคุย และขออนุญาตอีกฝ่ายลงรูปที่ถ่ายติดทั้งคู่มาในภาพแล้ว ก่อนจะลงรูปของตัวเอง