เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขึ้นแท่นเป็นหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ เกือบค่อนประเทศไปแล้วสำหรับ กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มักจะมีแฟนๆให้ความสนใจอยู่เสมอ หลังจากที่จบคอนเสิร์ตใหญ่ 9×9 THE FINAL CONCERT: END Route ไปไม่นาน กัปตันเครื่องยังร้อนขอกระโดดขึ้นเวทีโชว์ร้องเพลงให้สาวๆได้เคลิ้มกันต่อในงาน Krungsri First Choice Exclusive Movie Night Avengers: Endgame ที่ขนเพลงดังมาให้แฟนๆได้ร้อง และโยกตัวตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน

กัปตันเผยว่า “หลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ในโปรเจคพิเศษ 9×9 ไปครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่ได้ขึ้นเวทีโชว์เดี่ยวร้องเพลงครับ ก็ค่อนข้างตื่นเต้นครับ แต่พอได้มาเห็นแฟนๆมาให้กำลังใจกันมากมายก็หายตื่นเต้นไปบ้าง คิดว่าอยากจะโชว์ให้เต็มที่เพื่อให้แฟนๆที่มาในวันนี้ประทับใจครับ สำหรับผลงานที่พึ่งจบไปทั้งงานเพลง และซีรีย์ Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ ที่ออกอากาศทางไลน์ทีวี ต่างได้รับกระแสตอบรับดีครับ ต้องขอบคุณทุกๆคนมากที่ให้การสนับสนุนผมมาโดยตลอด และตอนนี้ซุ่มทำโปรเจคพิเศษอยู่ครับน่าจะได้ชมกันภายในปลายปีนี้ แต่ขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน รับรองว่าเซอร์ไพรส์แน่นอนครับ”

ท้ายนี้กัปตันฝากเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้ชาวอเวนเจอร์ส มาร่วมลุ้นเป็นกำลังใจให้กับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ได้ชัยชนะจากการเผด็จศึกกับธานอสเพื่อกู้จักรวาลกลับคืนมาได้ใน Marvel Studios’ Avengers: Endgameที่โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขาใกล้บ้าน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online