เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


ต้องบอกเลยคะว่ายังไม่จบแต่อย่างใดสำหรับเรื่องราวภายในครอบครัวระหว่างนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ” กับอดีต “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” เกี่ยวกับเรื่องการฟ้องหย่าและขอสิทธิ์ในการดูแลบุตรสาว
โดยก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตสามีของนักแสดงหญิงซึ่งปัจจุบันเป็น ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ได้เป็นโจทก์ยื่นเรื่องฟ้องร้องไปยังศาลเพื่อขอหย่าและขอสิทธิ์ในการดูแลลูกก่อนที่ศาลจะตัดสินให้หย่าและมอบอำนาจการดูแลบุตรให้กับโจทก์ไปเนื่องจากฝ่ายหญิงเองไม่ได้มาให้การและขาดนัดการพิจารณานั้น

ซึ่งอย่างไรก็ตาม ในเวลาต่อมาทางด้านของนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา” ก็ได้ยื่นเรื่องขอให้ทางศาลเยาวชนและครอบครัวกลางพิจารณาคดีดังกล่าวใหม่โดยระบุว่าตนเองไม่ทราบมาก่อนว่าถูกฟ้อง เนื่องจากไม่ได้มีถิ่นที่อยู่ตามที่โจทก์ส่งหมายและสำเนาฟ้องการส่งฟ้องไป พร้อมกับแสดงความมั่นใจว่าหากมีโอกาสต่อสู้คดีก็จะมีโอกาสชนะคดีได้เช่นกัน 

ล่าสุดศาลเยาวชนและครอบครัวกลางก็ได้มีการพิจารณาการร้องขอจากนักแสดงสาวแล้วโดยระบุว่าการที่ฝ่ายชายได้ส่งสำเนาคำฟ้องและหมายเรียกมาให้การไปยังที่อยู่เดิมของฝ่ายหญิงนั้นเป็นการกระทำที่ไม่ชอบ และเห็นว่านักแสดงสาวไม่จงใจขาดนัดพิจารณาแต่อย่างใดจึงให้พิจารณาคดีใหม่เป็นวันที่ 8 ก.ค. 62

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online