เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเปิดเรื่องราวเร้นลับในครอบครัว ไม่เคยเชื่อเรื่องพญานาคแต่เจอกับตัวแล้วต้องอึ้ง “เอ พศิน ดาวร้ายหล่อ สายบุญ” ควง “แตงกวา” ภรรยา อายุห่าง 22 ปี พร้อม “น้องเลโก้” ลูกชาย มาเปิดใจในรายการ คุยแซ่บShow

ทั้งครอบครัวมีสัมผัสพิเศษหมดเลย แตงกวา ทั้งโดนผีเข้า-องค์ลง โดยหลังจากฝันเห็นพญานาค มีพระอาจารย์ วัดแม่ลัว ที่เชียงราย ให้ทางผู้ใหญ่มาเชิญไปที่เชียงราย วัดนี้มีตำนาน เมืองที่จมลง เพราะพญานาคพิโรธ แตงกวา ฝันเห็นลำธาร ถ้ำ หลังวัด ก่อนจะไปที่วัด เมื่อไปก็ถามพระอาจารย์ ก็บอกว่ามีจริงๆ ขอเดิน สุ่มๆ ไป ก็เจอจริงๆ

เอ บอกว่า ที่บ้านจะตั้งศาลพญานาค อธิษฐานจิตขอ มักจะได้ ต้องยึดมั่นในศีลพอสมควร น้องเลโก้ ก็มีสัมผัสพิเศษ ที่บ้านชั้น 2 ลูกบอกว่า เห็นผู้ชายผิวสีดำ ขณะเล่า น้องเลโก้ถึงกับกลัว เอามือปิดตา ซึ่งเด็กไม่โกหก

โดยเคยเข้าฝัน แตงกวา ด้วย ครึ่งนาคครึ่งคน หรือจะเป็นคนนี้ที่ลูกเห็น ตอนมาเข้าฝัน เขาถามว่า หนูหนีมาทำไม ทำไมไม่อยู่ที่ถ้ำเฝ้าสมบัติด้วยกัน หนูตื่นมาแล้วบอกไร้สาระ หนูไม่เคยเชื่อเรื่องแบบนี้ จนได้ไปวัดที่เชียงราย

เอ บอกว่า สอบถามไปยังพระอาจารย์ที่มีญาณเข้มขลัง บอกว่า ภรรยาโยมมีพญานาคคอยตามไม่เกิน 3 วา คอยดูแลส่วนตัวเอง เอ บอกว่า ไม่ได้มีสัมผัสพิเศษ แต่เวลาเขียนภาพพญานาค จะมีสมาธิสูงมาก แล้วเขียนลื่นมาก ทุกวันนี้หันมาทำบุญมากขึ้นมากๆ เงินจากการบูชาภาพ จะแบ่งทำบุญ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online