เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนเห็นลุคแรกบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2019 วันนี้ทีวีพูลจึงขอพาไปย้อนชมตั้งแต่ลุคแรกที่สร้างความปังของขุ่นแม่ชมกัน

“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2013”


เริ่มกันที่ปีแรกที่เรียกเสียงฮือฮาได้ดีสุดๆ ในเดือน พ.ค. 2556 ครั้งนั้น “ชมพู่ อารยา” ถือเป็นคนไทยคนแรกๆ ที่ได้ไปร่วมเดินพรมแดง งานใหญ่ระดับโลก

ลุคแรกเปิดซิงพรมแดงนั้น “ชมพู่” สวมชุดเดรสหรูสีเขียวน้ำทะเลของ “แซค โปเซน” ( Zac Posen) ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน เป็นคอเลกชั่นสปริง 2013 ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากนางฟ้าในเทพนิยาย โดยท่อนบนนั้นเป็นผ้าลินินสีเขียวน้ำทะเล ทรงคอเซ็ตยาวต่อด้วยผ้าทูลล์สีเขียวอ่อนยาวทำให้ชุดดูหวานและหรูหรามากยิ่งขึ้น


ต่อด้วยชุดสองของการเดินพรมแดงของปีนั้น ชมพู่ มากับชุดสีดำเทาวิบวับขนพลิ้วไสวตามสายลม โชว์ไหล่เว้าหลังเซ็กซี่ๆ ที่ดูลงตัวกับหุ่นเป๊ะๆ ของนางมาก

“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2014”

มาต่อกันที่ปีที่ 2 ก็ไม่ผิดหวังอีกเช่นเคย “ชมพู่ อารยา” มาในชุดเดรสสีดำแววประกาย จาก “Kaufman Franco” มาแรงมากบนพรมแดงเมืองคานส์ปีนั้น จนสื่อนอกยกให้เป็น Best Dressed of the Night จากการคัดเลือกของเว็บไซต์ Red Carpet Fashion Awards ที่เปิดให้คนทั่วโลกเข้ามาร่วมโหวตอีกด้วย


ส่วนในวันที่ 2 ของปี 2014 นั้น สาวชมพู่มาในชุดของ “Zac Posen” ในลุคออร่า (Aura look) ดูแล้วสวยสง่าราวกับเจ้าหญิงในนิยายการ์ตูนเลยทีเดียว

“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2015”

ในปี 2015 ที่ผ่านมา สาวชมของเราก็ไม่ทำให้ผิดหวังกับการตั้งหน้าตั้งตารอค่ะ ในวันแรกนั้นเธอมาในชุดราตรีสีครีมจากแบรนด์ “ASHI STUDIO SS2015” และตุ้มหูเพชรจาก “CHOPARD” พร้อมกับลุคแต่งหน้า Born to be a star ที่ร่วมมือกับเมคอัพอาร์ทติสชื่อดังของเมืองไทยอย่าง “คุณป้อม – วินิจ” ครีเอทลุคนี้ขึ้นมา ดูแล้วเริ่ดสุดๆ ไปเลย

สำหรับวันที่ 2 ของปีนั้น สาวชมก็ยังคงความสวย แต่ดูอ่อนวัย สดใสในชุดจากแบรนด์ “Giambattista Valli Couture” บวกกับการแต่งหน้าทำผมที่เข้ากัน เห็นแล้วเล่นทำเอาสาวๆ ที่ตั้งตารอสดชื่นกันเป็นแถวๆ

“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2016”

ในปีที่ 4 สาวชมพู่ เผยโฉมในลุค “Dazzling Temptation” รัศมีเฉียบหรู สวยเซ็กซี่จรัสเจิดจ้าบนพรมแดง หรูหราสง่างามแบบนางพญาด้วยเดรสสีชมพูสุดเจิดจรัส กระโปรงยาวสีชมพูปะการัง จากแบรนด์ดังระดับโอว์กูตู “Ralph & Russo Spring/Summer 2016” ลักชัวรี่แบรนด์ดังจากอังกฤษ ซึ่งทามาร่า ราฟ หนึ่งในผู้ก่อตั้งแบรนด์นี้เคยร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกอย่างคริสเตียน ดิออร์ชาแนล และวาเลนติโน่


ลุคที่ 2 ปรากฏกายมาด้วยลุค “Sensual Sophistication” เนรมิตความงาม ความปัง สยบความเคลื่อนไหว เรียกแสงแฟลชแบบรัวๆ มาพร้อมชุดเดรสซีทรูสุดแซ่บจาก “Atelier Versace Fall 2015” ที่ได้ทางลอฟฟิเซียลนิตยสารฝรั่งเศสชื่อดังมาช่วยรังสรรค์ และยังเสริมความสง่าด้วยเครื่องประดับสุดหรูจาก CHOPARD เป็นการส่งให้แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ของเมืองไทยเจิด จรัสโดดเด่นระดับควีนอีกครั้งบนพรมแดง


ลุคที่ 3 กับบิ๊กเซอร์ไพรส์จากการเชิญของแบรนด์เครื่องประดับระดับโลกอย่าง CHOPARD ให้ไปร่วมเฉิดฉายบนพรมแดงอีกครั้ง แบบไม่ตั้งตัว “ชมพู่ อารยา” ก็มาอีกครั้งกับการแต่งหน้าลุค Parisian smoky nude ที่มาพร้อมงานตาแน่นๆ บล็อกตาได้ดำดึงดูดใจ พร้อมชุดเดรสสุดหรูจากแบรนด์ Zuhair Murad Spring 2016 Haute Couture ต่างหูเพชรเม็ดเป้ง และในส่วนของกำไลเพชร จาก Chopard (โชพาร์ด)
ลุคที่ 4  สาวชมพู่ อารยา มาแน่น มาเต็ม กับชุดจากแบรนด์ “Jean Paul Gaultier Fall 2015 Haute Couture” ชุดกระโปรงยาวสีดำไขว้สายด้านหลัง เสริมชายกระโปรงด้วยผ้าลายขวาง พร้อมเมคอัพลุค Femme Fatale สวยหรู เลอค่าด้วยริมฝีปากแดงก่ำอมม่วง

“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2017”


ในปีที่ 5 คงต้องยกแฮชแท็ก #แม่ก็คือแม่ ให้กับเธอไปเลย เพราะมาพร้อมลูกฝาแฝดในครรภ์ 5 เดือน ครั้งนี้จากที่สื่อนอกให้ความสนใจอยู่แล้ว กลับให้ความสนใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นว่าที่คุณแม่ที่ปังสุดๆ คอมพลีทลุคให้เป๊ะปังอลังการเต็มขั้นด้วยเดรสเกาะอกผ้าไหมยาว กับดีไซน์กระโปรงทรงสอบ สีขาวสุดคลาสสิก สั่งตัดพิเศษ เสริมด้วยเคปคลุมไหล่ตัวยาว ประดับขนนกกระจอกเทศและคริสตัลสุดหรู โดยเป็นรันเวย์ลุคสุดอลังจากแบรนด์ Ralph & Russo Couture
ลุคที่ 2 มากับเดรสผ้าไหมเกาะอกสีดำสุดร้อนแรง จากแบรนด์ “Olivier theyskens” คอลเลกชั่น Spring 2017 ด้วยดีไซน์ 2 ชั้นที่สวยเริ่ดผ่าด้านหน้า ซ่อนผ้าลูกไม้ซีทรูไว้ด้านใน เผยให้เห็นเรียวขา เพิ่มความแพงด้วยโกลฟสีดำสุดหรู


เดินพรมแดงเมืองคานส์ในวันที่ 3 ขุ่นแม่ชมกลับมาทวงบัลลังก์เจ้าหญิงชวนฝันแห่งพรมแดงเมืองคานส์ในชุดกระโปรงเปิดไหล่เฉียงสีชมพูฟูเชีย ที่เติมจิตวิญญาณแฟชั่นด้วยโบว์ใหญ่โชว์ความหวาน จากแบรนด์ Zuhair Murad คอลเลคชั่น Couture Spring/Summer 2017 พร้อมชุดจิวเวลรีจาก Chopard มาเสริมลุคสวยสง่า


และลุคสุดท้ายของปีที่ 5 ในชุดกระโปรงเกาะอกทรงเข้ารูปทรงชายหางปลาสีครีมด้านใน ที่โชว์ให้เห็นท้องลูกแฝดน้อยๆ เสริมความกูตูร์ด้วยซิลูเอทต่อเคปช่วงอกกับผ้าปักลายยาวสีแดง จากแบรนด์ Alexis Mabille Haute Couture เพื่อเตรียมใช้เรียกแสงแฟลชจากสื่อมวลชนทั่วโลกที่ต่างมารอเก็บภาพ
“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2018”


ปีที่ 6 ขุ่นแม่ชมคอมพลีทลุคให้เจิดจรัสขั้นสุดสมกับพรมแดงวันแรกด้วยชุดเดรสยาวซีฟองเนื้อละเอียดสีแดงสด แหวกสูงโชว์เรียวขา ช่วงบนประดับคริสตัลเล่นลวดลายคลาสสิก จากแบรนด์ “Zuhair Murad Haute Couture” คอลเลกชั่นสปริง 2018 (Spring 2018) ที่ได้สไตลิสท์ระดับโอต์ กูตูที่มาช่วยเลือกชุด


วันที่ 2 ด้วยลุคนี้ทำเอาหลายคนตะลึงในความสวยไฟแล่บ เรียกเสียงฮือฮาและแสงแฟลชรัวๆ เมคอัพสวยแน่นเข้ากันสุดๆ กับชุดเดรสสวยหรูเซ็กซี่ ประดับคริสตัลทั้งตัว ในเซลลูเอทที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ “Ralph & Russo Couture Autumn/Winter 2017” และเครื่องประดับจากแบรนด์ “Chopard” ที่มีน้ำหนักรวมกว่า 100 กะรัต


และครั้งแรกของแม่ บนพรมแดงครั้งที่ 6 ในลุคที่ 3 กับชุดกางเกงบอยๆ ลุค “Boyish Charm” ฉีกเสน่ห์ทุกกฎเกณฑ์ สวยเนี้ยบสยบทุกสายตา ครั้งแรกกับลุคทะมัดทะแมงด้วยการสวมกางเกงแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ชุดตกแต่งขนนกสีขาวทั้งตัวจากแบรนด์ Ashi Studio Couture SS2018 และเครื่องประดับมรกต น้ำหนักโดยรวมกว่า 100 กะรัตจากแบรนด์ Chopard ถึงจะแต่งลุคบอยๆ แต่แอตติจูดแม่ ที่ส่งออกมา โอ้โห 10 10 10 ไปเลย

“ชมพู่ อารยา เมืองคานส์ 2019”

ประเดิมการหวนคืนสู่พรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ของคุณแม่ซุปตาร์ “ชมพู่ อารยา” ปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่ได้เฉิดฉายต่อเนื่องสู่สายตาชาวโลก และคุณแม่ชมก็ไม่ทำให้ผิดหวังอีกเช่นเคย ปรากฏตัวด้วยชุดเดรสกูตูร์เปล่งประกายไปทั้งงาน

สำหรับลุคแรกของปีนี้ของ ชมพู่ อารยา ได้รับเกียรติร่วมเดินพรมแดงในพิธีเปิดงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ด้วยชุดเดรสสีม่วงไล่เฉดสีสุดเจิดจรัส ผ้าทูลอัดพลีท 3 เลเยอร์ จากแบรนด์ Ralph & Russo Couture คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2017 และแน่นอนว่าพกช่างแต่งหน้าคู่บุญ พี่ป้อม วินิจ ไปร่วมเนรมิตความงามสะกดสายตาคนทั้งโลกได้เช่นเคย

นอกจากนี้ สาวชมพู่ ยังได้สวมใส่เครื่องประดับจาก Chopard อีกครั้ง เป็นเครื่องเพชรทรงหยดน้ำ น้ำหนักราวๆ 60 กะรัต และถ้าหากรวมมูลค่าการแต่งตัวเดินพรมแดงชุดแรกของแม่ชมในวันนี้ ถือว่าตีราคาได้กว่า 40 ล้านบาทเลยทีเดียว สวยทุกอณูจริงๆ ค่ะ