เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้อวบอกเลยคะว่าทำเอาหลายคนตกใจไปด้วยเลย สำหรับสาวเซ็กซี่ แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี หรือ “แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” ที่ออกมาโพสต์รูปเปลือยหลังเผยให้เห็นผื่นแดงที่ขึ้นเต็มตัวไปจนถึงศีรษะ เรียกว่าทำเอาหลายคนสะพรึงไปและสงสาร “แนนนี่” ไปด้วยเลย ทั้งที่ปกติเธอเป็นคนรักษาสุขภาพและออกกำลังกายอยู่เป็นประจำ ซึ่งแนนนี่ก็ได้เล่าถึงที่มาของอาการแพ้อย่างละเอียด ที่ทำให้มีผื่นเห่อขึ้นแบบนี้ หลังจากแพ้ไรฝุ่นในห้อง และฝุ่นละอองในแอร์ ในอากาศทั่วไป แล้วไปออกกำลังกาย บวกกับกินกุ้งไปอีก ซึ่งแนนนี่ไม่เคยเป็นมาก่อน ถึงขั้นขึ้นหัวจนปวดหัว จนต้องแอดมิทให้หมอรักษาทันที รวมถึงให้สาระน่ารู้เกี่ยวกับโรคลมพิษไว้ด้วย

“อยู่ รพ.แป๊บเดียวก็คิดถึงยิมซะละ เราจะออกกำลังกายไม่ได้อีกหลายวันเลย เราเพิ่งรู้ว่าอุณภูมิที่สูงขึ้นของร่างกายและเหงื่อ ก็มีผลต่ออาการแพ้ของร่างกาย และทำให้ผื่นเห่อขึ้นมาด้วย คงเพราะยังไม่หายดี หลังจากแพ้ไรฝุ่นในห้องและฝุ่นละอองในแอร์ ในอากาศทั่วไป แล้วไปออกกำลังกาย บวกกับกินกุ้งไปอีก (ปกติไม่แพ้อาหารทะเล) ผื่นขึ้นทั่วทั้งบริเวณจนถึงหัว ปวดหัว เจ็บแสบไปหมดจ้า”

“ลมพิษทำพิษ เกิดมาไม่เคยเป็น เป็นแค่ภูมิแพ้ปกติก็แย่ละ เรามาฉีดยาไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว กลับบ้านไปก็ขึ้นมาอีก ยากิน ยาทา ที่หมอให้มาก็เอาไม่อยู่ ที่น่ากลัวคือมันขึ้นหัวแล้วเจ็บไปทั้งหัว! เพราะคราวนี้มันขึ้นเยอะมาก ครบๆ ทั่วบริเวณ (ดีไม่ขึ้นหน้า) ก็แอดมิดไปเลยจ้า รอไร เช็คให้รู้ว่าเกิดจากอะไรกันแน่” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online