เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่ากระแสดรามาในอินสตาแกรม “ป้อม วินิจ บุญชัยศรี” เมกอัพอาร์ติสต์คู่บุญบารมี “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” กับความสวยเฉิดฉายในงานพรมแดงเมืองคานส์ หลังจากที่เจ้าตัวโพสต์ภาพความงามสาวชมพู่พร้อมแคปชั่น สวัสดีนี่แม่เอง แม่มาเปิดงานให้แล้ว ที่เหลือตามมานะจ๊ะ ทำเอาชาวเน็ตรายหนึ่งเดือดแตก เข้ามาวิจารณ์เจ้าตัวด้วยข้อความเผ็ดร้อน

“เหยียดดาราคนอื่นที่ไปเดินพรมแดงเมืองคานส์ด้วย ได้น่ารังเกียจมาก ทำราวกับว่าดาราที่ตนเชียร์ดีเด่นกว่าคนอื่น จำปีที่ดาราที่รักของหล่อนไม่อยู่ในสายตาของเจ้าหน้าที่ แล้วเค้าเปิดที่กั้นให้คนเดินเข้างานแบบไม่มีใครสนใจในชุดที่กำลัง present ได้ไม๊ จ๋อยรับประทาน ร้องไห้ตาแตก ที่สำคัญ การที่ไปนี่ คือไปในฐานะพรีเซนเตอร์ เหมือนกับดาราคนอื่นๆ ที่ไปนั่นแหละ ดาราคนนี้เคยมีงานหนังทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศที่ประสบความสำเร็จไม๊? อย่าว่าแต่ไปเล่นหนังต่างประเทศเลย ขนาดหนังไทยที่เล่น ก็รายได้ต่ำเตี้ยเรี่ยดิน การที่เราจะเชียร์คนที่เราชื่นชอบ(เพราะเค้าเป็นนายจ้างเรา) ไม่ใช่เรื่องผิด เป็นเรื่องธรรมดา แต่อย่าเชียร์แล้วไปพูดเหยียดดาราคนอื่น การพยายามขึ้นที่สูงโดยการเหยียบผู้อื่นให้ต่ำ เป็นการกระทำของคนโง่ที่ไม่มีวุฒิภาวะ”

ซึ่งงานนี้ ป้อม วินิจไม่รอช้าฮุกกลับทันที “อย่าซีเรียส คนอื่นที่ไปก็ลูกสาวหมด ไม่ได้ว่าใคร ทำใจดีๆนะครับ ผมพูดขำๆ ถ้าทำให้เข้าใจผิดขอโทษด้วยนะครับ , ขอโทษด้วยนะครับ ที่อาจจะไปแทงใจดำ ว่าแต่ว่าใครเอ่ยยยยยย ถุยยยยยย”


แถมปิดท้ายด้วยข้อความว่า “ไม่ได้แขวะ ที่มาก็ลูกสาวผมหมด ถ้าคุณเข้าใจถูกแล้วขอโทษผมสักคำ มันยังจะดีกว่านะครับ แคปชั่นหรือสิ่งที่เขียนลงไปผมแค่ให้มันสนุก ตลกตามนิสัยผม ถ้าจะไม่ขอโทษก็ไม่เป็นไรครับ ขอให้รู้จักตัวตนของผมให้มากกว่านี้ก่อนนะครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online