เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ก่อนสิ่งอื่นใดต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้ง6ดาราสาวที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยนะ การแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ก็อาจเป็นความฝันของใครหลายๆคน วันนี้เราจะพาทุกท่านมาชม 6 ดาราสาวสวยว่าที่เจ้าสาวปี 2562 จะมีใครกันบ้างเชิญชมด้านล่างได้เลย

6. “บี มาติกา” บอกได้เลยว่าคู่นี้นั้นได้คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลา 8 ปี และคงหนีไม่พ้นที่เธอจะเป็นคนที่เข้าสู่ประตูวิวาห์คนต่อไปเมื่อแฟนไฮโซหนุ่มอย่าง “กรกฤช จุฬางกรู” ที่มีดรีกรีไม่ธรรมดาเป็นถึงทายาทนักธุรกิจแสนล้านได้ทำการเซอร์ไพรส์เธอด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานท่ามกลางความยินดีของใครหลายๆคนบอกเลยว่าน่าอิจฉาเธอสุดๆไปเลย

5. “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์” เตรียมเป็นว่าที่เจ้าสาวไปอีกหนึ่งคนเมื่อทั้งคู่นั้นได้คบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลา 7 ปี เมื่อแฟนหนุ่มของเธออย่าง “ดีเจพีเค ปิยะวัฒน์” ที่ทำเซอร์ไพรส์ขอเธอแต่งงานที่ทะเลมัลดีฟส์งานนี้ทำเอาเจ้าตัวนั้นอึ้งและทำอะไรไม่ถูกกันเลยที่เดียวเพราะไม่รู้ตัวว่าจะถูกเซอร์ไพรส์ของแต่งงานในทริปนี้เรียกได้ว่าโรแมนติกสุดๆ

4. “ชมพู่ ก่อนบ่าย” บอกได้เลยว่านักแสดงสาวตลกคนนี้กำลังที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเร็วๆนี้เรียกได้ว่าออร่าเจ้าสาวนั้นพุ่งแรงเหลือเกินเพราะตอนนี้เจ้าตัวนั้นกำลังเดินสายถ่ายภาพพรีเวดดิ้งตามสถานที่ต่างๆส่วนเจ้าบ่าวของเธอนั้นก็คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากหนุ่ม “บอย วัชรพงศ์” ที่ทั้งคู่นั้นได้คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 10 ปี ส่วนฤกษ์ของการแต่งงานนั้นเป็นวันที่ 30 มีนาคม 2562 ที่จะถึงในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้แหละ (แต่งแล้ว)

3. “เป็กกี้ ดรุณี” บอกได้เลยว่าราศรีของว่าที่เจ้านั้นพุ่งแรงจริงๆเมื่อเธอนั้นกำลังที่จะเข้าสู่ประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่มของเธอที่มีอายุต่างกันตั้ง 13 ปีแต่บอกเลยว่าเรื่องของอายุนั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคสำหรับความรักของทั้งสองคนเลยเรียกได้ว่าเป็นว่าที่เจ้าสาวอีกหนึ่งคนที่น่าอิจจฉาจริงๆเลยนะ

2. “เมทัล สุขขาว” แฟนคลับๆหลายคนคงรอลุ้นว่าเมื่อไรคู่นี้จะแต่งกันสักทีหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานตอนนี้ก็คงที่จะสมหวังกันแล้วนะคะเมื่อพระเอกหนุ่มสุดหล่ออย่าง “โดม ปกรณ์ ลัม” ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานที่ประเทศนิวซีแลนด์เรียกได้ว่าเป็นผู้ชายที่ทั้งหล่อและโรแมนติกสุดๆไปเลยนะค่าแบบนี้อดที่อิจฉาไม่ได้เลย

1. “น้ำหวาน พิมรา” คู่นี้ได้คบหาใจกันมาเพียงแค่ 3 เดือนเท่านั้น แต่ก็บอกเลยว่าระยะเวลานั้นไม่ได้เป็นอุปสรรคกับความรักของทั้งสองเลยเมื่อหนุ่ม “กวาง เอบี นอมอล” นักร้องชื่อดังได้ทำการคุกเข่าขอน้ำหวาน วงซาซ่าแต่งงานเรียกได้ว่าสาวๆหลายๆคนนั้นคงอิจฉาเธอกันทั้งประเทศเลย