เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งดาราสาวไทยที่มีโอกาสได้ไปเดินพรมแดงในงานเทศกาลหนังสุดยิ่งใหญ่ Cannes Film Festival 2019 สำหรับ ปู ไปรยา ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้วสำหรับเธอ

โดย ปู ไปรยา ประเดิมลุคแรกสุดเซ็กซี่จุดไฟให้กับพรมแดงเลยก็ว่าได้ กับเดรสสีแดงผ่าข้างโชว์เรียวขาสวยๆ และสัดส่วนสุดเป๊ะ จากแบรนด์ Atelier Versace (อาเทลิเย่ร์ เวอร์ซาเช่) โอต์ กูตูร์ แบรนด์ดังยอดฮิตของเหล่าดาราดังระดับโลกมากมาย ซึ่งบอกเลยว่างานนี้พิเศษมากๆ เพราะชุดของเธอ นอกจากจะตัดชุดอย่าง Custom Made แล้ว Donnatella Versace ยังได้บรรจงออกแบบด้วยตัวเองมอบ Signature Design ของแบรนด์ Versace ให้กับชุดแดงอันร้อนแรงชุดนี้ของเธอ ที่ต้องขีดเส้นใต้ย้ำๆ เลยว่าชุดนี้คือประวัติศาสตร์ที่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

เพราะนี่คือชุดที่ขึ้นชื่อว่าเป็น Versace Iconic Dress ที่นำมาออกแบบใหม่ผสมผสานดีไซน์คลาสสิคอันเป็นประวัติศาสตร์ของแบรนด์เข้ากับความร่วมสมัยให้เป็นผลงานศิลปะที่ทรงคุณค่า ซึ่งสาวปูได้เป็นตัวแทนผู้สวมใส่ดีไซน์ประวัติศาสตร์ที่กลับมาโลดแล่นอย่างมีชีวิตชีวา

นอกจากชุดเดรสสุดเซ็กซี่จากแบรนด์ Atelier Versace แล้วยังจับคู่กับรองเท้า Versace เป็น total look ที่เรียกทุกสายตาและเสียงชัตเตอร์ให้หันมาที่เธออีกด้วย ปิดท้ายลุคด้วยเซ็ทเครื่องเพชรจากแบรนด์ Avakian (อเวเคียน) แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีหรูจากสวิตเซอร์แลนด์  ในคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Tosca Collection ซึ่งเธอคือคนแรกที่ได้สวมใส่เครื่องประดับในคอลเลคชั่นนี้อีกด้วย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online