เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดีใจกันใหญ่เมื่อเห็นนักแสดงสาวไทยสวยทะลุจอ ศรีริต้า เจนเซ่น ปรากฎตัวบนพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2019 แต่ตกใจกันสนั่นโซเชียล ไม่ว่าจะเป็นชุดสีแดงกลืนกับสีพรม และงานหน้า งานผม ลีลาโพสท่าที่ไม่ใช่ตัวเธอ!?!

ศรีริต้า เจนเซ่น ไปคานส์ 2019 ปีนี้ดาราสาวไทยเจ้าของฉายา “เจ้าหญิงลาเวนเดอร์” ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes) ครั้งที่ 72 ในฐานะแขกคนพิเศษของ Dior Cosmetics

สองวันที่ได้เดินเฉิดฉายบนพรมแดงนั้น ศรีริต้าสวมใส่ชุดราตรีสุดอลังการ ผลงานการออกแบบของ ไมเคิล ซินโก้ (Michael Cinco) ดีไซเนอร์ชาวฟิลิปปินส์ ซึ่งมีร้านสาขาใหญ่อยู่ที่ดูไบ (Dubai นครใหญ่สุดของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์) เคยออกแบบชุดเดินพรมแดงคานส์ให้นักแสดงบอลลีวูดอย่าง ไอศวรรยา ราย (Aishwarya Rai) เมื่อปี 2017 และเป็นผู้ออกแบบชุดอำลาตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สให้ เพีย วูร์ทซบาค(Pia Wurtzbach) ซึ่งเป็นชุดที่ถูกเลือกให้สวมบนหุ่นขี้ผึ้งของเพีย ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ ฮ่องกง ด้วยชุดสีแดงฟูฟ่องเรียกแสงแฟลชรัวๆ แล้ว งานหน้ามีความโกลว์ ใช้สีสันในโทนน้ำตาลอมส้ม แต่งดวงตาโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วยอายไลเนอร์แบบแคตอายเส้นชัด และขนตาหนายาวจัดเต็ม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online