เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากปล่อยให้รุ่นพี่ร่วมวง Wanna One เดินสายมากวาดคะแนนแฟนคลับชาวไทยกันไม่หยุดยั้ง  ครั้งนี้ถึงคราวหนุ่มน้อยหน้ามน “แพจินยอง (Bae Jin Young)” มาทวงพื้นที่ในหัวใจสาว ๆ คืน  ประกาศปักหมุดประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายของเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์  BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ ในวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  และ  บริษัท (เซิร์ซ ไลฟ์) จำกัด

“แพจินยอง” เด็กหนุ่มมากความสามารถที่พิสูจน์ความพยายามของตนเองจนได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง Wanna One จากรายการ Produce 101 Season 2 โดยหลังจากสิ้นสุดการทำกิจกรรมในนาม Wanna One  “แพจินยอง” ได้ประกาศเอเชียแฟนมีตติ้งทัวร์  ‘IM YOUNG’ ในปลายเดือนกุมภาพันธ์ โดยจะเริ่มต้นจากประเทศเกาหลีใต้ รอบในวันที่ 27-28 เมษายน 2562  ต่อด้วย  ญี่ปุ่น ฟิลิปปินส์  ไทย ฮ่องกง และอื่นๆ  รวมถึงผลงาน 1st Single Album ที่เตรียมจะเผยให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันในเดือนเมษายนนี้  และยังมีแพลนที่จะเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ป C9 Boyz ในช่วงครึ่งปีหลังอีกด้วย  รับรองว่าในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ทุกคนจะต้องได้ฟังเพลงในอัลบั้มใหม่อย่างแน่นอน   และนอกเหนือจากกิจกรรมในงานที่ “แพจินยอง” เตรียมมาเป็นพิเศษแล้ว  ทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch สัมผัสมือกับหนุ่มน้อย “แพจินยอง” อย่างใกล้ชิดอีกด้วย 

นูน่าทั้งหลายเตรียมทาแฮนด์ครีมรอเอาไว้ได้เลย  BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ พร้อมเปิดจำหน่ายบัตรในวันอาทิตย์ที่21 เมษายนนี้ เวลา 10:00 น. (สำหรับแฟนคลับชาวไทย) และ 12:00 น. (สำหรับแฟนคลับต่างชาติ)  ทาง www.doconcert-ticket.com บัตรราคา 5,500 / 3,800 / 2,800 / 1,800 บาท  โดยนอกจากสิทธิพิเศษ Hi-Touch ทุกที่นั่งแล้ว  ยังสามารถลุ้นรับสิทธิ์ Group Photo และ Signed Poster ตามเงื่อนไขของบัตรแต่ละราคาอีกด้วย  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมได้ที่  www.facebook.com/doconcert  และทวิตเตอร์ @doconcert หรือแฮชแทค  #BaeJinYoungIMYOUNGinBKK

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online