เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าหลังจากที่ ครูชลธี ธารทอง” นักแต่งเพลงชื่อดัง วัย 83ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า กำลังยื่นฟ้องหย่าภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมลทองมา” วัย 51 ปี ที่อยู่กินกันมา 30 ปีเหตุเพราะทำร้ายร่างกายและด่าบุพการี และพอหย่าเสร็จจะไปแต่งกับสาวคนใหม่ซึ่งเป็นวัยคราวหลานล่าสุดครูปุ้มก็ได้เปิดแถลงข่าวทั้งน้ำตา ยืนยันไม่ไม่เคยทำร้ายร่างกายครูชลธีและไม่เคยด่าบุพการีเพราะเป็นคนมีการศึกษา ท้าให้สาบาน 

ล่าสุด “ครูปุ้ม” เปิดใจว่า ยังรัก “ครูชลธี” เหมือนเดิมแต่ไม่ใช่ในฐานะสามีภรรยาและยังหวังดีเหมือนเดิม ยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย “ครูชลธี” แต่ยอมรับมีทะเลาะกันตั้งแต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาแฉกลับฝ่ายชายทำร้ายตนรุนแรงถึงขั้นรับไม่ได้ สาเหตุมาจากเรื่องผู้หญิง เผยอดีต “ครูชลธี” เป็นคนดี เป็นคนน่ารักจนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาเมื่อปี 2560พฤติกรรมของ “ครูชลธี” ก็เปลี่ยนไป 

ส่วนที่ผู้หญิงคนดังกล่าวบอกเป็นแค่ครู-ลูกศิษย์ไม่ใช่เชิงชู้สาวนั้นครูปุ้มบอกให้ไปดูความสัมพันธ์เองในเฟซบุ๊กเชื่อทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งมีหลักฐานทั้งไลน์ทั้งภาพ ทั้งบุคคล ข้อมูลหลักฐานทั้งหมดจะปรากฏในศาล ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยขอหย่าเพราะไม่เคยมีปัญหาจนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามา และรับไม่ได้ที่ “ครูชลธี” บอกว่า… “ครูปุ้ม” ด่าบุพการีลั่นตนมีการศึกษา พร้อมท้าให้สาบาน เข้าใจฝ่ายชายหมดรัก หลอกใครได้อย่าหลอกตัวเอง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online