เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นข่าวดังในพริบตา อยู่ในความสนใจแฟนคลับทุกยุคทีเดียว  หลังครูเพลงชื่อดัง ดีกรีศิลปินแห่งชาติ “ชลธี ธารทอง” หรือนายสมนึก ทองมา อายุ 83 ปี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าอยู่ระหว่างขั้นตอนการฟ้องหย่ากับครูปุ้ม-นางศศิวิมล ทองมา อายุ 51 ปี ภรรยาที่อยู่กินและจดทะเบียนสมรสตั้งแต่ปี 38 

ครูปุ้มเปิดเผยว่า อยู่กินกับครูเพลงคนดังมากว่า 27 ปีแล้ว ไม่ได้อยู่ด้วยความใคร่ แต่อยู่ด้วยความรัก ความห่วงใยสารพัด ดูแลเอาใจใส่ไม่เคยขาดตกบกพร่อง ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน ดูแลทุกอย่างทั้งเรื่องอาหารการกินและอื่นๆ ครูชลธีอยู่บ้านหลังนี้เหมือนเทวดา ไม่ทำอะไรเลยนอกจากเคี้ยวข้าว ทุกเช้าต้องมีชุดอยู่บนเตียง ถุงเท้ารองเท้ากางเกงในพร้อม อาบน้ำเสร็จนุ่งกางเกงไม่ได้ ก็ต้องนุ่งให้ ทั้งหมดนี้คือกิจวัตรที่ทำให้ครูชลธีมากว่า 20 ปี ส่วนที่กล่าวหาว่าด่าบุพการีของอีกฝ่ายนั้นขอชี้แจงว่า ตั้งรูปพ่อแม่ของครูชลธีไว้ที่หัวเตียง ก่อนนอนกราบไหว้ทุกวัน สุนัขหมาแมวที่บ้านยังไม่เคยเรียกไอ้อีเลย ดังนั้นเรื่องนี้จึงไม่เป็นความจริง..

ล่าสุดใน เฟสบุ๊คส่วนตัวของ ครูปุ้ม เคลื่อนไหวอีกครั้ง..ผู้หญิงที่ครูชลบอกว่าเป็นคนสุดท้ายกำลังทำหน้าที่เมียหลวงทึ่ถูกแย่งรักให้ดีที่สุด . ..เมีย2019 กำลังเดินทางหาผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ ดูแลทุกอย่างเตรียมหนาว..

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online