เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ามาร่วมเทศกาลหนังเมืองคานส์เป็นปีที่ 2 แล้ว สำหรับนักแสดงสาว “โยเกิร์ต–ณัฐฐชาช์ บุญประชม” แม้ปีที่แล้วเธอจะตกเป็นประเด็นดราม่าหนัก แต่ก็ไม่ท้อ ล่าสุดเดินทางไปร่วมเทศกาลหนังสุดยิ่งใหญ่ของโลกนี้อีกหนเช่นเคยในปีนี้ดาราสาวเดินทางไปร่วมงานในฐานะตัวแทนจาก PIPER HEIDSIECK (ไพเพอร์ ไฮด์ซีค) เหมือนกับเมื่อปีที่แล้ว

ทั้งนี้ชุดของโยเกิร์ตนั้นคือ “กระโปรงผ้าไหมลายดอกสีเหลืองสด” จากอำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา ใส่ดีเทลในการจับจีบขึ้นโครงสร้างกระโปรงให้ดูโดดเด่น จับคู่กับเสื้อท่อนบนทรงชุดว่ายน้ำสีดำคอวีผ่าลึกเผยความร่าเริงสดใสแห่งแสงแดดและชายหาด โดยชุดใช้ผ้าไทยในการตัดเย็บถึง 80%

อย่างไรก็ตาม “หมู – พลพัฒน์ อัศวะประภา” เผยว่า “การมาเยือนเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ในครั้งนี้ มีจุดเริ่มต้นจากการได้รับเกียรติให้ร่วมออกแบบขวดและกล่องแชมเปญ ซึ่งนับเป็นเกียรติและความภูมิใจอย่างสูงในฐานะดีไซเนอร์ไทย เพราะที่ผ่านมาจะมีแต่นักออกแบบชื่อดังระดับโลกอย่าง คริสเตียน ลูบูแตง, ฌอง ปอล โกลติเย่ร์ เป็นต้นที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์แชมเปญระดับโลก จากงานออกแบบขวดแชมเปญนำมาสู่การออกแบบชุด RED CARPET ให้โยเกิร์ต ได้สวมใส่เดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์”

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online