เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แฟนคลับหลายท่านเลยที่รู้จักนักร้องหนุ่มสามคนอย่าง D2B ตอนนั้นต้องบอกทุกท่านว่าพวกเขาดังมากไปที่ไหนก็จะมีแต่เพื่อนๆพี่ๆ แฟนคลับไปค่อยตอนรับและให้กำลังพวกเขาเยอะจริงแต่ D2B ก็อยู่ในความทรงจำของทุกคนเพราะบิ๊ก เขาไม่อยู่แล้ว หลังจากวันนั้นถึงวันนี้ แดน-บีม รวมตัวกับแฟนคลับมาทำบุญ 11 ปีให้บิ๊ก ทุกคนยังเหมือนเดิม

ทุกคนยังมาตรงเวลาพร้อมหน้ากันเหมือนเดิมบอกเลยว่าถ้าบิ๊กได้เห็นเขาต้องมีความสุขมากแน่ๆ ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนไปทำบุญบ้านบิ๊กและทางคุณพ่อมาคนเดียว แต่คุณแม่ท่านไม่ค่อยสบายเลยต้องอยู่บ้าน ความน่ารักของแฟนคลับที่มาทำบุญให้กับ D2Bกันเลยดีกว่าจ้า แต่ละภาพอบอุ่นมากๆ รู้เลยว่าพวกเขารักบิ๊กมากแค่ไหนหลายท่านบอกว่าเป็นภาพที่น่ารักจริงๆ

ล่าสุด แดน บีม กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งให้แฟนคลับได้ชมกันหลังรอกันมาหลายปีทั้งคู่จะนำรายได้แบ่งสามส่วนเพื่อให้บิ๊กเหมือนเดิมโดยเป็นการส่งให้คุณพ่อของบิ๊ก เพราะเขาคือสมาชิกวง D2B เช่นกันเหมือนที่ 10 ปีที่แล้วเราสัญญากันเอาไว้ว่าจะดูแลพ่อแม่แทนบิ๊ก

พวกเขาน่ารักมากทำตามคำที่พูดไว้ทุกอย่างทุกวันนี้เขาทั้งสองได้ส่งตังไปให้คุณพ่อทุกเดือนเหมือนเดิมทั้งๆที่คุณพ่อบอกว่าไม่ต้องแล้วพอแล้วพ่อไม่ได้ใช้อะไรของที่ แฟนคลับบิ๊กนำมาให้ทุกๆเดือนก็พอที่สองตายายอยู่แล้วแต่ ทั้งสองก็ทำหน้าที่เหมือนเดิมหล่อใจดีมากจริงๆ แบบนี้เราต้องสนับสนุนคนดี

ด้วยการไปชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งอาจจัดขึ้นในปีหน้านี้แล้ว แฟนคลับวงนี้ไปรอกันได้เลยเพราะทั้งร้องเพราะและทั้งหล่อจริงๆเลยจ้า