เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าถึงไม่ได้เป็นซุปตาร์ที่โด่งดังแต่เธอคนนี้ อ้อมสุกัญญา โปรจัก ดีไซน์เนอร์และนักแสดงสาวที่ได้รับโอกาสไปเยือนพรมแดงเมืองคานส์มาหลายครั้ง ด้วยศักดิ์ศรีและฝีมือแถมได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากทางค่ายหนังสตูดิโอ ต่างประเทศ

แต่งานกลับมีดราม่าในการมาเดินพรมแดงคานส์ 2019 และครั้งนี้เธอถูกดรม่าหนักมากถึงขั้นสื่อไทยบางสำนักยกหูโทรสอบถาม “ได้รับบัตรเชิญแบบไหน… ถึงได้เข้างาน” และประเด็นร้อนที่ว่า “จ่ายหลักแสน เพื่อมาเดินพรมแดงเมืองคานส์” 

จากดราม่าดังกล่าว “อ้อม สุกัญญา” ได้ไขข้อข้องใจตามสายข้ามทวีปในประเด็นที่ว่า ทำไมไม่ปล่อยภาพเดินพรมแดงออกมาพร้อมกันเลยทีเดียว ทำไมต้องทยอยปล่อย แล้วทำไมภาพน้อยจัง อยากเห็นมากกว่านี้ โดยเธอบอกว่า ไม่ได้มีช่างภาพไปเองต้องอาศัยช่างภาพที่อื่นช่วยถ่ายและส่งให้ และอีกหนึงหนึ่งเหตุผลการเข้าร่วมเดินพรมแดงนั้นเธอต้องปฏิบัติตามกฏพรมแดงคานส์คือห้ามพกกล้อง งดเซลฟีเด็ดขาด จึงทำให้มีภาพบนพรมแดงน้อยนั่นเอง

อีกหนึ่งประเด็นที่คนตั้งข้อสังเกตวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาว่าในส่วนของคนบางกลุ่มที่มีชื่อเสียง มีเงินทุ่มซื้อบัตรเพื่อที่จะได้มีส่วนร่วมในการเดินพรมแดงหรือพูดง่ายๆ หวังเกาะกระแสพรมแดงคานส์เพื่อให้ชื่อตัวเองโดดเด่นขึ้นมานั้น เธอยืนยันว่าไม่ใช่ “สุกัญญา โปรจัก” อย่างแน่นอน เพราะเธอได้รับเชิญในการนี้เป็นลายลักษณ์อักษร ส่วนใครจะวิพากษ์วิจารณ์อย่างไรเธอบอกว่าเอาที่สะดวกเป็นสิทธิส่วนบุคคลไม่ว่ากัน  แต่สำหรับความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งร่วมสร้างชื่อเสียงให้ประเทศชาตินั้น มันมาจากความสามารถล้วนๆ ไม่ต้องใช้สตางค์ซื้อ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online