เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าต้องพิมพ์ประโยคเด็ดๆ ทั้งฟาดทั้งแซ่บทั้งเซ็กซี่ให้นางเอกสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก กันเลยทีเดียวกับภารกิจเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 72 ประเทศฝรั่งเศส เป็นวันที่ 2 และเป็นครั้งที่ 4 ของเธอ ต้องบอกว่า “ปู ไปรยา” เฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์กี่ครั้งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะทุกชุดทุกลีลาการโพสของเธอนั้นเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ทุกชอตทุกมุมจริงๆ

อย่างล่าสุด กับลุคที่ 2 ของ “ปู ไปรยา” ที่วันนี้เธอทำพรมแดงไฟลุกด้วยความเผ็ดร้อนของชุดเดรสสีชมพูผ่าข้างโชว์เรียวขาอันนวลเนียน เนื้อผ้าอัดพลีทปักประดับเลื่อมสุดหรูหราจากแบรนด์ Zuhair Murad คอลเลกชั่น Spring 2019 ชุดที่อลังการและเซ็กซี่ถูกขับเคลื่อนด้วยต่างหูเพชรและแหวนเพชรแบรนด์ Messika จิวเวลรี่สุดหรูจากฝรั่งเศสส่งให้ “ปู ไปรยา” มีออร่าเปล่งประกายเป็นอย่างมาก คอมพลีทลุคด้วยรองเท้าส้นสูงจากแบรนด์ René Caovilla จากอิตาลี เรียกว่าเปรี้ยวแซ่บ เซ็กซี่ที่สุด แถมสวยตัวแม่คือ “ปู ไปรยา” เช่นกันไม่ว่าจะเป็นลุคสาวหวานหรือสาวแซ่บเธอก็เจิดจรัส โดดเด่น สมศักดิ์ศรี นางเอกแถวหน้าของเมืองไทยจนหลายคนตั้งฉายาให้เธอ “ไปรยาสวยสังหาร ณ เมืองคานส์ 2019” ปรบมือจ้า!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online