เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิน พีชญา นางเอกเบอร์หนึ่งของช่องมากสี ที่หลายคนรู้จักกันดีว่าเธอทำธุรกิจเก่งมากๆ ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็มีแต่ความสำเร็จไปหมดเลย ครอบครัวเธอทำห้างในขอนแก่น และทำธุรกิจบ้าน บอกเลยว่าสวยและรวยมากของจริงและเธอยังขยันทำงานมากๆอีกด้วย แฟนคลับทุกคนจะเห็นเธอไปทำงานทุกวันเลยแถมเธอยังชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอเลย น่ารักมากจริงๆ

เธอยังมีกิจกรรมที่ชอบทำเป็นประจำนั้นคือ เล่นกีฬา ออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพให้ตัวเธอเองและให้ครอบครัวอยู่เสมอเลย ความน่ารักมีมากจริงๆ ชมภาพสุดเท่ของนางเอกในดวงใจของพวกเรา มิน พีชญา เธอนั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวของครอบครัวเธอที่อยู่ต่างประเทศบอกเลยว่า ทั้งสวยทั้งเก่งและน่ารักมากๆเลย

สำหรับโครงการบ้านจัดสรรธุรกิจของครอบครัวเธอที่มีชื่อว่า ชลพฤกษ์ พาร์ควิลล์ ซึ่งขยายมาหลายเฟสแล้ว ที่ จ. ขอนแก่น ซึ่งในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งที่ออกกำลังกาย สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำ พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิด 24 ชม. ซึ่ง “มิน พีชญา” ก็ยังทำหน้าที่มาตรวจงานหมู่บ้านด้วยตนเอง และยังควบหน้าที่พรีเซนเตอร์อีกต่างหาก

ห้างขายวัสดุก่อสร้าง SCG Home Solution Max Home Khonkaen มูลค่า 500 ล้านบาท ซึ่งเป็นสาขา 2 ที่ขอนแก่น ซึ่งแน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้อย่างเต็มที่

ทั้งนี้ “มิน พีชญา” คือทายาทของ อดีตนายกเทศมนตรีตำบลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัด ขอนแก่น ครอบครัวประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการหมู่บ้านจัดสรร และเป็นตัวแทนจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจรรายใหญ่ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักในภาคอีสาน