เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

8. แมท ภีรนีย์

มาเริ่มกันที่สาวคนแรกกันดีกว่าค่ะ กับนางเอกสาวคนงามอย่างสาว แมท ภีรนีย์ ที่ภายหลังกลายเป็นกระแสข่าวดราม่าที่สุดแสนจะเลื่องลือไปในช่วงเวลานั้น กระทั่งมีกระแสแอนตี้ออกมาอยู่เยอะแยะ และก็ในตอนนี้นั้นก็กล่าวได้ว่างานของสาวแมทนั้นก็เริ่มที่จะหายไปเลยล่ะค่ะ ทำให้พวกเรานั้นไม่ค่อยได้มองเห็นเธอในแวดวงเลย

7. น้ำฝน พัชรินทร์

อดีตกาลนางเอกสาวคนงาม อย่างสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่เมื่อก่อยนั้นก็ส่งผลงานอยู่ในแวดวงบันเองเป็นอย่างมากเลย่ะจ้ะ แต่ว่าในตอนนี้นั้นพูดได้ว่าหายไปเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งทไให้ในขณะนี้นั้นเราไม่ค่อยได้ได้ผลงานของสาวน้ำฝนผ่านทางจอโทรทัศน์กันเลย

6. แพททริเซีย ธัญชนก

ดาราหนังนางเอกสาวคนงามอย่างสาวแพททริเซีย ธัญชนก สาวสวยคนเก่งคนนี้ที่ไม่รู้จักว่าเป็นเพราะเหตุใด ไม่ว่าเธอจะเล่นละครเรื่องไหนให้เราได้ดูกันก็ราวกับจะไม่ปังสักเท่าไหร่อยู่เสมอ ทั้งยังเธอก็แสดงเจริญไม่น้อยหน้าบุคคลอื่นเลยนะคะ รวมทั้งในตอนนี้นั้นพวกเราก็เกือบจะไม่ค่อยได้ผลงานของเธอกันอีกเคยล่ะค่ะ

5. เต้ย จรินพร

รวมทั้งมาเจอกับคนในที่สุดที่เราจะเอามาให้เพื่อนพ้องๆได้ดูกันในวันนี้นะคะ กับผู้แสดงสาวคนงามมากเรื่องสามารถ อย่างสาวเต้ย จรินพร สาวคนงามลุคใสๆสุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดู ก็เป็นอีกหนึ่งสาวด้วยเหมือนกันที่ผลงานของคุณนั้นเริ่มที่จะหายหน้าหายตาไปจากแวดวงไปเลย

4. มิ้น ชาลิดา

ดาราสาวคนงามมากเรื่องสามารถอีกคนหนึ่งอย่างสาว มิ้น ชาลิดา ก็เป็นสาวอีกคนหนึ่งที่ผลงานของเธอนั้นเริ่มที่จะห่างหายไปจากวงการบันเทิงขณะนี้ มองเห็นรวมทั้งน่าเสียในในความสวยงามรวมทั้งเก่งของสาว มิ้น ชาลิดา เช่นกันนะคะเนี่ย

3. แตงโม นิดา

2. เจนี่ อัลภาชน์

ดาราหนังสาวคนงาม มากเรื่องมากความสามารถแบบสุดๆอีกคนหนึ่งอย่างสาวเจนี่ อัลภาชน์ หรือที่พวกเราเรียกติดๆปากกันว่าเจนี่ เทียนโพธิ์นั้นเอง ซึ่งปัจจุบันนี้นั้นก็พูดได้ว่าแทบไม่เป็นผลงานผ่านทานจอโทรทัศน์เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็เป็นสาวอีกคนหนึ่งเลยนะคะ ที่โชคร้ายในความสามารถมากมายๆอย่างยิ่งจริงๆ

1. เกรซ กาญเกล้า

อีกหนึ่งผู้แสดงนางเอกสาวคนงามมากเรื่องมากความสามารถอย่างสาว เกรซ กาญเกล้า นั้นก็เป็นสาวอีกคนหนึ่งที่งานของเธอนั้นเริ่มที่จะหายไปเรื่อยกระทั่งทำให้พวกเรานั้นไม่ค่อยได้เห็นผลงานของเธอกันเลย มองเห็นอย่างนี้และก็เสียดายในความรู้ความเข้าใจของเธอเช่นเดียวกันนะคะเนี่ย