เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังครูชลธี ธารทอง ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดังและศิลปินแห่งชาติ ออกมาแถลงข่าวกำลังฟ้องหย่า นางศศิวิมล ทองมา หรือ ครูปุ้ม อายุ 51 ปี ภรรยา ซึ่งอยู่กินกันมาเป็นเวลา 27 ปี เพื่อที่จะได้แต่งงานและใช้ชีวิตกับหญิงรู้ใจคนใหม่

ล่าสุด “ครูปุ้ม” เปิดใจว่า ยังรัก “ครูชลธี” เหมือนเดิมแต่ไม่ใช่ในฐานะสามีภรรยาและยังหวังดีเหมือนเดิม ยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย “ครูชลธี” แต่ยอมรับมีทะเลาะกันตั้งแต่มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาแฉกลับฝ่ายชายทำร้ายตนรุนแรงถึงขั้นรับไม่ได้ สาเหตุมาจากเรื่องผู้หญิง เผยอดีต “ครูชลธี” เป็นคนดี เป็นคนน่ารักจนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาเมื่อปี 2560พฤติกรรมของ “ครูชลธี” ก็เปลี่ยนไป

ส่วนที่ผู้หญิงคนดังกล่าวบอกเป็นแค่ครู-ลูกศิษย์ไม่ใช่เชิงชู้สาวนั้นครูปุ้มบอกให้ไปดูความสัมพันธ์เองในเฟซบุ๊กเชื่อทั้งคู่มีสัมพันธ์ลึกซึ้งมีหลักฐานทั้งไลน์ทั้งภาพ ทั้งบุคคล ข้อมูลหลักฐานทั้งหมดจะปรากฏในศาล ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยขอหย่าเพราะไม่เคยมีปัญหาจนมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามา และรับไม่ได้ที่ “ครูชลธี” บอกว่า… “ครูปุ้ม” ด่าบุพการีลั่นตนมีการศึกษา พร้อมท้าให้สาบาน เข้าใจฝ่ายชายหมดรัก หลอกใครได้อย่าหลอกตัวเอง

ครูปุ้ม สุดกลั้น ปล่อยโฮ เผยด้วยว่า น้อยใจ ครูชลธี อยู่กันมา 27 ปี ทำไมถึงทำกันแบบนี้ ยิ่งเห็นครูชลธี ไลฟ์สดต่อว่า ก็ยิ่งน้อยใจ หากเปลี่ยนถ้อยคำในสำนวนฟ้องหย่า ตนก็จะยอมหย่า เพราะเรื่องที่บอกในสำนวน ไม่ใช่เรื่องจริงเลย อยากบอกครูชลว่า จะไม่หย่าไม่เกี่ยวกับเงินหรือสมบัติ แต่เกี่ยวกับศักดิ์ศรี ถ้าเราผิด จะเซ็นหย่าให้วันนี้เลย

“ถ้าครูชลยังจำผู้หญิงคนนี้ได้ อย่าทำร้ายเลย อยากให้นึกถึงวันแรกที่ไปขอกับพ่อแม่ บอกจะดูแลเราอย่างดี อยากให้ครูชลตั้งสติ อย่าให้กิเลสตัณหามาปิดบัง อยากให้ครูคิดถึง หากวันหนึ่งไม่มีใครเลย หมดตัวกลับมา ก็พร้อมที่จะดูแลเหมือนเดิม”