เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นคู่รักที่สุดแฮปปี้เพราะเป็นอีกคู่ที่ได้ชื่อว่าหวานสุด ๆ มีโมเมนต์หวาน ๆ มาให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันเสมอสำหรับคู่ของสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์” กับนักมวยหนุ่มสุดหล่อ “อองตวน ปินโต” แต่ล่าสุดมีเรื่องที่ทำให้ขาเผือกได้สงสัยกันอีกแล้ว เมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของทั้ง “ชิปปี้” และ “อองตวน” ก็พบว่าตอนนี้ทั้งคู่ต่างคนต่างอันฟอลโลอินสตาแกรมของกันและกันแล้ว

งานนี้ยิ่งตอกย้ำเข้าไปอีกเมื่อเรา ไปเจอแคปชั่นในภาพล่าสุดของทั้งคู่ที่ว่าชิ่งกระทบใครบางคนแบบลอยๆไม่ระบุตัวตน แต่แซ่บๆร้ายๆแรงๆ พอกัน ยิ่งตอกย้ำว่าความสัมพันธ์อาจจะถึงทางตันแล้วจริงๆ โดย ชิปปี้บอกว่า “If you want u can have it i don’t keep trash in my house its gunna smell” ซึ่งแปลได้ว่า “ถ้าคุณอยากได้ก็เอาไป ฉันไม่เก็บขยะไว้ในบ้านหรอก เพราะมันส่งกลิ่นเหม็น”

ด้าน อองตวน ก็ตอกกลับเช่นกันว่า “The problem with quotes found on the internet is that they are often not true.” ซึ่งแปลว่า … “ปัญหาเกี่ยวกับคำพูดที่พบบนอินเทอร์เน็ตก็คือ พวกเขามักจะไม่พูดความจริง”

แต่สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของคู่นี้จะเป็นยังไงจะยุติลงหรือแค่เป็นการงอนกันเฉยๆ แฟนๆ ก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกทีจ้า