เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยคะว่าเป็นอีกแก๊งที่รักกันและมิตรภาพมีมายาวนานมาก สำหรับผู้จัดการมือหนึ่ง “เอ ศุภชัย” ผู้ที่ชักนำ “อั้ม พัชราภา” เข้าสู่วงการบันเทิง ตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกัน และอีกหนึ่งสาว “เมย์ ปทิดา” หรือ “เมย์ เฟื่องอารมย์” ที่สนิทกับทั้ง “สาวอั้ม” และ “พี่เอ” เรียกว่าไม่ต้องพูดเยอะสำหรับแก๊งนี้  ซึ่งงานนี้ภาพที่ “พี่เอ” โพสต์อวยพรวันเกิดเมย์ล่าสุด ย้อนไปกว่า 20 ปีก่อน ตั้งแต่สมัยที่ “อั้ม” ยังไม่รู้จักกับ “เมย์” หน้าตายังละอ่อนกันทุกคน สมัยก่อนว่าสวยแล้ว ปัจจุบันสวยขึ้นกว่าเดิมอีก โดยเฉพาะ “แม่เมย์” หน้าเหมือนกับน้องมายูมากๆ!! 5555

“HBD นะน้องเมย์มีความสุขมากๆๆนะคะ ภาพสีมันอาจจางๆเพราะถ่ายมาเป็น20ปีแต่ความรักที่พี่เอมีให้น้องเมย์ไม่เคยจางเลยนะคะ รักมายูรักน้องเมย์นะคะ #ในวันที่อั้มเมย์ยังไม่รู้จักกัน”

ด้าน “สาวอั้ม” ก็โพสต์อวยพรวันเกิด “เมย์” เหมือนกัน กับภาพสมัยอดีต และข้อความว่า…

“มีความสุขมากๆนะเพื่อนรัก ชั้นรักเธอ รักอัลบั้มนี้ของเธอมากกกก เธอมีพลัง เธอปล่อยแสงได้จริงๆนะ ชั้นติดตามเธอตั้งแต่ยุคนั้นถึงยุคนี้และจะติดตามชีวิตเธอแบบติดๆตลอดไป รักเธอ เมย์ เฟื่อง” 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online