เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ะพาไปดู 7 ดาราสาวที่ คุณแม่ฝ่ายชายนั้น ไม่ปลื้ม บางคนไม่ปลิ้มทั้งบ้านเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกเลยว่า สงสารแทนดาราสาวเหล่านี้จริง ๆ จะมีดาราสาวคนไหนบ้างที่ เจอเหตุการณ์นี้ ไปดูกันเลยดีกว่า

 

7. เจสซี่ เดอะเฟช

หลังจากที่มีข่าวเปิดตัวคบหาดูใจกับ เจ้าขุน ลูกชายสุดหล่อของ พ่อเจ และ แม่ปิ่น ที่บอกเลยว่ามีกระแสสุดๆว่าแม่ปิ่นนั้นไม่ปลื้ม จนสุดท้ายทั้งคู่ก้ได้เลิกราละออกมาบอกว่าเป็นพี่น้องกันนั่นเองจ้า

 

 

6. กบ สุวนันท์

สาว กบ สุวนันท์ ทีครั้งหนึ่งเธอคนนี้ก็เคยโดนแม่สามี มีท่าทีที่ไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ แต่ปัจจุบันก็แฮปปี้ดีจ้า

 

 

5. เนย วรัฐฐา

เนย วรัฐฐา หรือ เนย เนโกะจัมส์ ที่ก็มีกระแสที่แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้มหนัก จนขู่ฝ่ายชายว่า จะตัดออกจากมรดก แต่ปัจจุบันเจ้าตัวก็ออกมาบอกว่าก็ดีขึ้นระยะเวลาพิสูจน์ได้จริงๆจ้า

 

 

4. เมย์ พิชนาฏ

เป็นกระแสข่าวดัง มากๆ ในการเลิกราของ เธอและอดีตแฟน เมสซี่เจ หรือ เจ ชนาธิป ที่เกิดจากสาเหตุที่ ฝ่ายครอบครัวของเจนั้นไม่ปลื้มนั่นเองจ้า

 

 

3. น้ำชา ชีรณัฐ

นักร้องสาวหน้าสวย น้ำชา ชีรณัฐ ที่ล่าสุดได้มี กระแสข่าว ที่แม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม และไม่ได้มาร่วมในพิธีแต่งงาน ทั้งนั้นทั้งนี้จะจริงหรือไม่เธอได้บอกว่าวันนี้จะมีการออกมาชี้แจงแน่นอน

 

 

2. ขวัญ อุษามณี

มาที่สาวขวัญ อุษามณี ที่มีกระแสออกมาว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มคนล่าสุดไป เพราะมีข่าวจากเพจเจ๊มอย ที่ออกมาบอกแม่ฝ่ายชายไล่ออกจากโรงแรมอีกด้วยทั้งนี้จะจริงหรือเท็จ ก้ไม่แน่ใจนะจ้ะ

 

 

1. แมท ภีรนีย์

มาที่สาวมาดห้าว แมท ภีรนีย์ แฟนสาวของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่คำเดียวเลยสั้นๆว่า ไม่ชอบทั้งบ้านจ้า