เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังคุกเข่าทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานกันไปเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14 ก.พ. 2562) สำหรับคู่รักสุดหวานของสาวงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 “นิ้ง โศภิดา กาญจนรินทร์” และ “เจได ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” แฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ดีกรีประธานบริหารบริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด ผู้นำนวัตกรรมในด้านระบบความปลอดภัยและการจัดการเงินสด

ที่ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติค ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับจุดไฮไลท์เด็ดสำคัญมากมาย บอกเลยว่าหวานหนักมากชนิดคนโสดเห็นแล้วตายสงบศพสีชมพูกันเป็นแถวเลยทีเดียว

หลังจากที่เราสืบเสาะค้นหาประวัติ ทำให้รู้ว่าดีกรีชายหนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เขาคือ เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร วัย31ปี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด บริษัทผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เชิงนวัตกรรมและโซลูชั่นที่ได้รับการยอมรับในระดับโลกมากว่า 38 ปี ผลิตภัณฑ์หลักๆ เช่น เครื่องนับเงิน เครื่องทำลายเอกสาร เครื่องตรวจจับโลหะต้องสงสัย ฯลฯ ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นสถาบันการเงิน และบริษัทยักษ์ใหญ่ของประเทศไทย โดยเป็นประธานกรรมการบริหารในอายุแค่ 27ปี เท่านั้น

ที่เก่งไปกว่านั้น เขายังเป็นผู้บริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท Cobalt International จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายแว่นตาแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และเครื่องประดับ ธุรกิจส่วนตัวของเขาอีกด้วย เรียกได้ว่า เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ดีกรีไม่ธรรมดาเลย

ยุคนี้คนสวยจะมีแฟนไม่ผิดนะจ๊ะ เพราะสาวงามชาติอื่นๆ ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส2018 ส่วนใหญ่ก็มีแฟนหนุ่มมาเชียร์ถึงขอบเวทีทั้งนั้นเลยจ้า