เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอสบี ปักธงสาขาที่ 14 “เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะมอลล์บางแค” ให้เป็นแลนด์มาร์คใหม่ของคนรักการแต่งบ้านย่านเพชรเกษม บางแค และฝั่งธนฯ บนพื้นที่กว่า 13,000 ตร.ม. ชูคอนเซ็ปต์บริการแบบ One Stop Services เพื่อความสวย – ง่าย – ตรงใจ ทุกเรื่องแต่งบ้าน ด้วยเฟอร์นิเจอร์ สินค้าแต่งบ้าน และฟรีบริการอินทีเรียร์ดีไซน์เนอร์ช่วยออกแบบตกแต่ง ที่สำคัญมาพร้อม “คอนโด โซลูชั่นส์” บริการออกแบบตกแต่งคอนโดสุดครบวงจร เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ทันสมัยของชีวิตคอนโดในย่านนี้ พร้อมฉลองเปิดสาขาใหม่ ด้วยโปรโมชั่นจัดเต็ม ลดสูงสุด 80%

          นางธัญญรักข์ ชวาลดิฐ กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท เอสบี เฟอร์นิเจอร์ กล่าวถึงการเปิดสาขาใหม่ในครั้งนี้ว่า “เดิมเราเคยมีโชว์รูมอยู่ที่ เดอะมอลล์บางแค อยู่แล้ว แต่เป็นโชว์รูมขนาดเล็กเพียง 700 ตร.ม. ซึ่งจากการเปิดให้บริการที่นี่มานานกว่า 20 ปี ทำให้เราได้เห็นถึงทิศทางที่ดี ทั้งในแง่ของความต้องการ ปริมาณและกำลังซื้อของลูกค้าที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะย่านนี้เป็นทำเลที่มีศักยภาพโดดเด่นในหลายๆ ด้าน มีทั้งแหล่ง

ช้อปปิ้งขนาดใหญ่อย่างห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ซึ่งเป็นศูนย์การค้าแบบครบวงจร และยังมีความสมบูรณ์ด้านโครงข่ายการคมนาคม มีทั้งรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว (สนามกีฬาแห่งชาติ-บางหว้า) และรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย (ช่วงหัวลำโพง-บางแค) ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่นานนี้  โดยมีสถานีมาลงที่ห้างฯ พอดี อีกทั้งยังมีโครงการคอนโดผุดขึ้นมามากมาย ประจวบเหมาะกับที่ทางห้างฯ มีนโยบายสร้างอาคารจอดรถแห่งใหม่เพื่อสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าที่มาชอปปิ้ง  ทาง เอสบี ดีไซน์สแควร์ จึงถือโอกาสนี้ย้ายมาอยู่ในพิกัดใหม่ที่ใหญ่ขึ้น เพื่อให้พร้อมรองรับกับการขยายตัวและการเปลี่ยนแปลงในด้านต่างๆ ของคนในย่านนี้ โดยย้ายมาอยู่ที่อาคารจอดรถตึก B  บริเวณชั้น P, M และ 1 ซึ่งลูกค้าที่มาจอดรถก็สามารถแวะเข้ามาเดินชมเฟอร์นิเจอร์และสินค้าแต่งบ้านที่นี่ได้อย่างง่ายดาย เพราะมีประตูเข้า-ออกได้ทุกชั้น”

“ด้วยพื้นที่โชว์รูมที่ใหญ่ขึ้นจากเดิมกว่าเท่าตัว ทำให้ เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะมอลล์บางแค

มีสินค้าและบริการที่เป็นไฮไลท์ใหม่ๆ มากมาย และพร้อมจะทำให้ที่นี่กลายเป็น “แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ

คนรักการแต่งบ้าน” ในย่านนี้ เพราะสามารถตอบโจทย์การแต่งบ้านได้แบบครบทุกมิติ ครบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น Modern, Luxury, Contemporary, Vintage, Industrial, Modern American ที่สำคัญยังสร้างทางเลือกที่มากกว่าด้วย สินค้ากลุ่มสั่งทำ (Customize Series) ได้แก่ เตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โซฟา, ชุดวางทีวี, โต๊ะอาหาร ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกออกแบบได้เองตามใจ ทั้งดีไซน์, สีสัน, วัสดุ, และฟังก์ชั่นใช้งาน รวมทั้งยังมี สินค้าแต่งบ้านต่างๆ ที่รวบรวมมาไว้ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการช้อปได้ในที่เดียว เช่น ที่นอนและชุดเครื่องนอน จากหลากแบรนด์ชั้นนำ ทั้งในประเทศและแบรนด์นำเข้า, ผ้าม่าน, วอลเปเปอร์, เก้าอี้นวดเพื่อสุขภาพ, เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัว และอื่นๆ อีกมากมาย ที่สำคัญคือมี Total Interior Solutions ที่คอยบริการดูแลงานออกแบบตกแต่งภายในแบบครบวงจร

 

ตั้งแต่ ให้คำปรึกษาและออกแบบตกแต่งบ้านทุกสไตล์, ดูแลงานบิลท์อินห้องต่างๆ, บริการช่วยออกแบบจัดวางเฟอร์นิเจอร์ด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์ 3 มิติ ให้เห็นภาพเสมือนจริง พร้อมคำนวณงบประมาณให้เสร็จสรรพ รวมไปถึงบริการอินทีเรียร์ส่งตรงถึงบ้านฟรี”

“อีกหนึ่งไฮไลท์ที่เรียกว่าพิเศษสุดๆ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ทันสมัยและวิถีชีวิตของชาวคอนโดในย่านนี้ คือ CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE บริการออกแบบตกแต่งคอนโดครบวงจร ที่นอกจากจะมีเฟอร์นิเจอร์ทั้งบิลท์อินและลอยตัวให้เลือกหลากหลายหลายสไตล์แล้ว ยังมีบริการที่ดูแลเรื่องงานตกแต่งภายในอื่นๆ ไม่ว่าจะปูพื้น  ดรอปฝ้า ย้ายปลั๊ก ทำผนังตกแต่ง กรุกระจก เติมไฟประดับ  ติดฟิล์มกันความร้อน ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ติดตั้ง Digital Door Lock ทั้งนี้ เพื่อให้การแต่งคอนโดของลูกค้าเป็นเรื่องสะดวกสบายและง่ายขึ้น   ช่วยให้ลูกค้าได้ห้องสวยเป๊ะ! เหมือนห้องตัวอย่าง”

และเพื่อ “ฉลองเปิดสาขาใหม่”  เอสบี ดีไซน์สแควร์ ก็พร้อมมอบโปรโมชั่นจัดเต็มทั้ง ลด แลก แจก แถม

อาทิ ลดทั้งร้านสูงสุด 80% พร้อมผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน, สินค้านาทีทอง ชุดห้องนอน ราคาเพียง 9,990 บาท, โซฟาเบด ราคา 990 บาท, ช้อปฟรี 1,000.- คืน 1,000.- (เฉพาะลูกค้า 100 ท่านแรก), สินค้าราคาพิเศษ ชุดผ้าปูที่นอน พร้อมผ้านวม ราคาเพียง 990 บาท (จำนวนจำกัด), สินค้าซื้อ 1 แถม 1, รับฟรี! โซฟา 2 ที่นั่ง สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า Condo Solutions 50,000 บาทขึ้นไป และอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 17 – 31 พฤษภาคม 2562  “ทั้งนี้ เราเชื่อว่า

เอสบี ดีไซน์สแควร์ สาขาเดอะมอลล์บางแค จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการแต่งบ้านและคอนโดของลูกค้า

ในย่านนี้ได้อย่างตรงใจ  เพราะไม่ว่าคุณจะชอบแบบไหนหรือมองหาอะไร ที่นี่ก็มีให้เลือกครบค่ะ” นางธัญญรักข์ กล่าวทิ้งท้าย

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online