เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       หลังจากนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่สาว “กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่เบอร์รี่” หรือ “ปิยา พงศ์กุลภา” ถ่ายเซ็กซี่วางแผงสักพักเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ไม่ปลื้มกับภาพที่ขึ้นปก เพราะดูแรงไปจนรับไม่ได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับคำตำหนิที่ไม่รอบคอบในการตรวจเช็กรูปที่ใช้ขึ้นปก แม้ว่าจะผ่านมาสักพักแล้ว แต่กระแสวิจารณ์ก็ยังไม่ลดลง ล่าสุดทางหนังสือเล่มที่ สาวกิ๊ฟท์ซ่า ไปขึ้นปกให้นั้น ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า สาวกิ๊ฟท์ซ่า พูดแรงจนเกินไป งานนี้ สาวกิ๊ฟท์ซ่า ได้เผยความรู้สึกว่า
  
       “กิ๊ฟท์ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว เพราะมันก็ผ่านไปแล้วจบไปแล้วไม่สนว่าใครจะพูดอะไร เราไม่อยากพูดถึง คงไม่เคลียร์ค่ะ มันก็เป็นอย่างที่กิ๊ฟท์เคยพูดไป ถ้าจะโทษก็โทษตัวเราเอง มันก็แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน เราก็ไม่รู้จะเคลียร์อะไร ตัวกิ๊ฟท์จะจำไปจนกว่าตัวกิ๊ฟท์จะเลิกทำงานในวงการบันเทิงเลย ว่าจะทำอะไรต้องระวังตัวเอง และทำงานกับคนที่ไว้ใจ ถ้าเป็นหนังสือเล่มอื่น แต่ทีมงานคนเดิมกิ๊ฟท์ก็แฮปปี้ที่จะทำงานด้วยแต่ถ้าเป็นปกเซ็กซี่ ก็คงต้องขอคิดดูก่อน เราก็สแกนเลยค่ะ”
  
        มีใครติดต่อมาให้ถ่ายแบบเซ็กซี่อีกไหม?
        “ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อมา ทุกคนไม่จำเป็นต้องเข้าใจกิ๊ฟท์ เราไม่ได้อยากให้ทุกคนที่รู้ข่าวนี้เข้าใจ แต่ที่กิ๊ฟท์ออกมาพูดเพราะอยากให้คนรอบข้างตัวกิ๊ฟท์เข้าใจ ทุกวันนี้ก็ยังมีคนมาพูดตลอดเวลา โดนหนักเลยค่ะ ว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ทำไมถึงปล่อยให้ภาพแบบนี้ออกมาได้ ตัวเราก็ต้องแคร์คนรอบข้างอยู่แล้ว”