เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับงานแสดงภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก แต่ก็ยังเป็นเจ้าภาพงานแฟชั่นพรมแดงที่ยิ่งใหญ่และยอดเยี่ยมที่สุดแห่งปี จัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 1946 ซึ่งปีนี้ก็เป็นครั้งที่ 72 ของ Cannes Film Festival แล้ว ซึ่งนอกจากหนังคุณภาพ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานที่ทุกคนรอชมก็คือการเดินพรมแดงของเหล่าคนดังจากหลากหลายวงการที่แข่งกันประโคมเสื้อผ้าหน้าผมมาประชันกัน พรมแดงคานส์ 2019 นี้ จะมีใครเป๊ะปังอลังการบ้างตามมาดูกันเลยจ้า

10. ปู ไปรยา  นางเอกสาวสุดสวยอย่างสาวปู ไปรยา ที่เธอนั้นเดินเข้าพรมแดงด้วยชุดแดงแรงฤทธิ์อย่างมาก ชุดนี้ราคาเบาๆอยู่ที่ 2 ล้าน และมีเพียงตัวเดียวบนโลกด้วย สั่งทำพิเศษเพื่อเธอคนเดียว

9. อีวา ลองโกเรีย  นางฟ้าละตินอย่างสาวอีวา ลองโกเรีย ที่ปีนี้นั้นเธอก็มาฟาดแบบสุดๆอีกหนึ่งปีเช่นเดียวกัน มาปีนี้กับการปล่อยผมยาวลอน ทำให้เธอดูมีอำนาจอย่างมาก สวยแซ่บสุดๆ

8. แอล แฟนนิง Elle Fanning  แอล แฟนนิ่ง ได้ปรากฏตัวบนพรมแดงอย่างงามสง่าราวกับนางพญา มาในชุดเดรสสไตล์คลุมไหล่สีพีชอ่อนของแบรนด์ Gucci ประดับต่างหูเพชร ตัดกับลิปสติกสีแดงสด ทั้งสวยหรูและสง่าสุดๆ

7. ปริยังกา โจปรา  ปริยังกา โจปรา นักแสดงที่ถูกจับตามองมากที่สุดอีกหนึ่งคนในเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้ เธอเป็นนักแสดงหญิงชาวอินเดีย ที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศอินเดียและสหรัฐ และมีชื่อเสียงโด่งไปทั่วโลก

6. กิโก๊ะ มิซูฮาร่า  กิโก๊ะ มิซูฮาร่า ที่ในงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ในปีนี้นั้นสาวกิโก๊ะ มากับชุดสีเขียวอ่อน หากไม่ใช่เธอใส่อาจจะไม่ปังเท่านี้ก็ได้ สวยน่ารัก เรียบแต่หรูสุดๆ

5. ริต้า ศรีริต้า  เป็นการเปิดตัวที่ได้รับการตอบรับอย่างดีมากๆ สำหรับสาวริต้า ศรีริต้า ที่ความสวย ความนางพญาของเธอนั้นได้เข้าสู่วสายตาของนานาชาติ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการโพส การเดิน กับชุดสุดหรู สวยอลังมาก

4.Jessica Jung เจสสิกา อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีที่โด่งดังสุดๆ อย่าง Girls’Generation ปรากฏตัวเรียกแสงแฟลชได้อีกครั้ง ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 โดยเลือกสวมชุดเดรสสีขาวปักเลื่อมคริสตัลแบรนด์ Rami Kadi Couture เครื่องประดับเพชรจาก Chopard และแน่นอนว่าเธอยังคงความสวยไว้เหมือนเคยไม่มีเปลี่ยน แม้จะอายุ 30 แล้วก็ตาม

3. ชมพู่ อารยา  เริ่มมีดาราไทยได้โอกาสไปเดินพรมแดงในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ ที่เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส มากหน้าหลายตาขึ้นในแต่ละปี แต่ไม่มีใครสามารถเทียบรัศมีนางพญา ชมพู่–อารยา เอ ฮาร์เก็ต แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ผู้เอาอยู่ทุกชุด ลงตัวทั้งเสื้อผ้าหน้าผมและท่าโพสที่ไม่เคยทำให้ผิดหวัง

2. ทีปิกา ปาทุโกณ  สมเป็นตัวแม่บอลลีวูดจริงๆ สำหรับ ทีปิกา ปาทุโกณ เพราะไม่ว่าจะปีไหนบนพรมเทศกาลหนังเมืองคานส์ คอสตูมของเธอจะต้องเล่นใหญ่ จัดเต็มแทบทุกชุด เรียกเสียงชัตเตอร์ และแสงแฟลชจากช่างภาพได้แบบรัวๆ ทุกปี!

1. เซเลน่า โกเมซ (Selena Gomez)  การเปิดตัวครั้งแรกบนพรมแดงคานส์ของเธอ มาในเสื้อคร็อปสีขาวของ Louis Vuitton ที่อาจจะดูเรียบๆ แต่เสริมด้วย สร้อยเพชรของ Bulgari ที่ประดับด้วยเพชรกว่า 88 กะรัต ซึ่งนี่ถือเป็นการร่วมเดินพรมแดงครั้งที่สองหลังจากเธอหายหน้าหายตาออกไปจากสื่อเพื่อรักษาตัว โดยบน พรมแดงคานส์ 2019 เธอมาในฐานะหนึ่งในนักแสดงจากหนังเรื่อง The Death Don’t Die ที่ฉายรอบปฐมทัศน์ ณ งาน Cannes Film Festival 2019 นั่นเอง