เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยล่าสุด ครูอ้วน มณีนุช ได้มาเปิดใจเรื่องความรักและหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เพราะเห็นครองโสดอยู่นานนั่นเอง

มีข่าวว่าช่วงนี้มีหนุ่มๆ รุมจีบเพียบเลยจริงไหม?

ครูอ้วน : “มันเป็นสีสันของชีวิตค่ะ จริงๆ แล้วเนี่ยนะ ในวงการเราก็ต้องมีสีสันของชีวิตที่เราจะรู้ได้ว่า เพื่อนกัลยาณมิตรที่ดี คนที่จะให้สติสัมปชัญญะกับเรา คำพูดดีๆ แนวทางการใช้ชีวิตที่ดี จริงๆมันมีแค่นั้นเอง อาจารย์เชนเป็นหนึ่งในคนที่มีความเก่ง แล้วมีคำพูดที่ดี แล้วเราอยู่ใกล้ๆ เราก็จะเก่งขึ้น มีความสุข”

เห็นว่าไม่นานมานี้เพิ่งกลับมาเจอกัน เป็นยังไงบ้าง?

ครูอ้วน : “จริงๆ แล้วอาจารย์เชนเป็นคนที่เรารู้กันอยู่แล้ว เราคุยกันอยู่เสมอๆ แล้วเราก็รู้ว่าเขาเป็นคนขี้อายมาก พอมาเจอกัน เราก็รู้สึกดีนะคะ”

แล้วทำไมไม่ใจอ่อนและพัฒนาความสัมพันธ์?

ครูอ้วน : “เขาเป็นคนไม่พูด แต่ว่าเขาจะเป็นคนทำ ทำในที่นี้หมายถึงการกระทำ เคยได้ยินไหมที่โบราณเขาบอกว่าบางคนพูดมากแต่ไม่ลงมือกระทำ นั่นแหละแสดงว่าการกระทำเป็นสิ่งที่พิสูจน์ในความจริงของคนได้ เพราะฉะนั้นแล้วอาจารย์เชนจะเป็นคนที่พูดน้อยมาก สำหรับหลังจอนะ แต่สิ่งที่เขาเสมอต้นเสมอปลายเลยมากๆ ก็คือว่า การกระทำเขาจะส่งคำที่ดีๆ หรือว่าอะไรออกมาให้เราได้ฉลาดขึ้น และอ้วนคิดว่าการเป็นมิตรภาพกันมันน่าจะยั่งยืนกว่า และดีที่สุด”

เคยมีกระแสว่าอาจารย์ไม่ใช่ผู้ชาย?

ครูอ้วน : “อาจารย์เชนเป็นผู้ชายแท้ๆ นะคะ แล้วก็เป็นคนที่ดีมาก และเก่งมากด้วย แล้วเขาก็เป็นคนขี้อายมาก เพราะฉะนั้นเขาจะเป็นคนที่ดูเหมือนกับว่าไม่ค่อยพูด คนก็เลยคิดไปต่างๆ นานา หรือที่มีข่าวว่าอาจารย์เป็นเกย์หรือเปล่า จริงๆ แล้วเป็นผู้ชาย 100% ค่ะ”