เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) นางแบบสาวชาวเวียดนาม วัย 29 ปี ไปสร้างกระแสฮือฮาเป็นอย่างมาก หลังจากที่เธอปรากฏตัวบนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 72 ด้วยชุดเดรสสุดแรง ทำเอาคนในงานตาค้างไปตาม ๆ กัน หง็อก ตรินห์ คือหนึ่งในนางแบบระดับแถวหน้าของเวียดนาม ตอนนี้ยอดไอจีนางทะลุแซงหน้านางเอกร่วมประเทศไปแล้ว

 

และกลายเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ อย่างต่อเนื่อง เรียกว่าดังชั่วข้ามคืน จากนางแบบเอเชียโนเนมที่ไม่มีใครรู้จัก หง็อก ตรินห์ ทำสำเร็จ รู้ว่าถ้าใส่ชุดประมาณนี้เธอจะดูโดดเด่น เป็นที่ถูกจับตามองจากสื่อต่างชาติ และแน่นอนว่ามีการเขียนถึงเธออย่างต่อเนื่องแน่นอน

โดยประวัติคร่าวๆ ของ หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh)  นั้น เธอ แจ้งเกิดจากการเดินแบบ เป็นนางแบบตัวเล็กๆ มาก่อนจนได้ตำแหน่ง Photogenic Supermodel Vietnam 2005 ก็ทำให้ หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) โผล่หน้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงเวียดนามอย่างเต็มตัว นอกจากนี้เธอยังเป็นไอดอลของสาวชาวเหงียนทั่วประเทศจากการที่มียอดคนติดตามไอจีมากกว่า 2 ล้านคน

หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) มีตำแหน่ง มิสเวียดนาม อินเตอร์เนชั่นแนล จากสหรัฐ เมื่อปี 2553 เป็นเครื่องการันตรีความงาม แม้หลายคนจะบอกว่า หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) เองไม่ใช่สาวเวียดนามสวยที่สุดก็ตาม

แต่ด้วยใบหน้าเรียวกลมแบบสาวพื้นบ้านเวียดนามขนานแท้และทรวดทรงองเอวที่ดูเซ็กชี่เปล่งเสน่ห์เย้ายวนใจทำให้ หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh)  กลายเป็นนางแบบที่มีคนทั่วเอเชียคอยติดตามผลงานของเธอมากที่สุดคนหนึ่ง โดยเฉพาะงานถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ครั้งหนึ่งเธอฮอตถึงขนาดได้ขึ้นปก “Mars Magazine” รับซัมเมอร์เมืองไทยในฉบับเดือน เม.ย. 2555 ครั้งนั้นเองหนุ่มไทยได้รู้จักตัวตนสาวสวยคนนี้มากขึ้น ทั้งตั้งสมญาให้สาวหน้าหวานจากเวียดนามว่า “ตุ๊กตาหน้าเป็น”

ด้วยรูปหน้าที่ดูเยาว์วัยตลอด ผิวขาวละเอียดดูนวลเนียน ไม่เตี้ยไม่สูงจนเกินไปดูน่ารักราวกับตุ๊กตา หลายปีผ่าน หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) เองทำงานอย่างต่อเนื่อง จนเรียกได้ว่ากลายเป็นนางแบบค่าตัวแพงที่สุดในเวียดนามก็ว่าได้ ด้วยส่วนสูง 171 เซนติเมตร ตัวเล็กดูสดใส เธอเองจึงมีงานโฆษณาสินค้ามากมายในหลายประเทศในแถบเอเชีย อีกทั้งยังมีงานถ่ายแบบแฟชั่น ชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในมาโดยตลอดและได้รับความนิยมอย่างไม่สร่างซา

โดยครั้งหนึ่งหง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh)  เองได้มีโอกาสถ่ายแบบชุดชั้นในที่ประเทศเกาหลี ซึ่งก็เป็นที่ฮือฮาอย่างมากจนใครๆ ต่างเรียกเธอว่า “ราชินีชุดชั้นใน” คงเป็นเพราะความมั่นใจที่มาพร้อมกับรูปร่างที่เซ็กซี่ สะโพกผาย หน้าตาแลดูใสซื่อ ทำให้เด็กจากหมู่บ้านเล็กๆ จากเมืองชนบทจ่าวีง เข้าสู่ถนนสายแฟชั่นของ นครโฮจิมินห์ และต่อมามีผลงานโด่งดังในเอเชีย

ไล่เรียงดูจากประวัติชีวิต หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) เองผ่านถนนหนทางอันลำบากมาไม่น้อยเพราะต้องรับบทชีวิตเป็นหญิงสาวลูกชาวนาที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัวตั้งแต่เด็ก จึงทำให้เธอต้องดิ้นรนหาเลี้ยงตนเองและส่งเสียน้องๆ เพราะแบบนั้นเธอจึงจำจากครอบครัวตั้งแต่อายุน้อยๆ มาสู่นครโฮจิมินห์เพื่อสู้ชีวิตและทำงานหาเลี้ยงครอบครัวไปพร้อมๆ กัน

และด้วยใบหน้าที่สะสวยเลาๆ อายุ 16 ปี หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) ก็ไปเข้าตาโมเดลลิ่งและถูกชักชวนเข้าสู่เส้นทางแฟชั่น และกลายเป็นหญิงเวียดนามที่โด่งดังกว่าใครๆ

แม้ช่วงหลังมานี้ หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) มักเจอปัญหาชีวิตอยู่เสมอๆ มีข่าวกระแสร้ายมากมายหลายเรื่องมากระทบ อีกทั้งภาพหลุดต่างๆ นานา ทำให้ หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) ในวัยย่างเข้าเลขสามสิบ ได้รับแรงกดดันอย่างมากกระทั้งเงียบหายจากวงการไปช่วงหนึ่งจนใครๆ ต่างคิดว่า หง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) เองจะไม่หวนกลับมายืนจุดที่เคยอยู่ แต่ถึงกระนั้นแม้จะมีปัญหาเข้ามารุมเร้าหง็อก ตรินห์ (Ngoc Trinh) ขนาดไหนมากมายเพียงใด ถึงวันนี้เธอกลับมาอีกครั้งกับการถ่ายแบบในเมืองไทยที่กำลังจะเป็นผลงานผ่านตาให้ฮือฮากันอีกครั้งแน่นอน

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online