เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2562 รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้สัมภาษณ์ ต่าย ชุติมา จากกรณีที่ต่าย ฟ้องร้องทิม พิธา ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ส่วนเรื่องสิทธิ์ในการเลี้ยงดูบุตรนั้น ถือเป็นเรื่องที่ตกลงกันได้ โดยต่ายเลี้ยงลูกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ส่วน จันทร์-อังคาร-พุธ-พฤหัสบดี ทิมจะรับหน้าที่พาน้องพิพิมไปเลี้ยง

ทั้งนี้ ต่าย เผยว่า ตนเคยฟ้องร้องทิม ในเรื่องคดีคุ้มครองสวัสดิภาพ ที่ตนเคยถูกทำร้ายร่างกาย ทว่า ศาลพิจารณาว่า มันเป็นเรื่องปกติของสามีภรรยาที่จะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ตนรู้สึกว่าไม่ใช่ แต่ในเมื่อศาลพิจารณามาแบบนี้ก็ไม่เป็นไร เราเคารพการตัดสินใจ

ส่วนเรื่องการแบ่งเวลาเลี้ยงน้องพิพิมนั้น เอาตรง ๆ ตนก็ไม่โอเค เพราะลูกเองเริ่มรู้เรื่อง และตนกลัวว่ามันจะมีผลกระทบกับลูกไปเรื่อย ๆ วันนี้ลูกหัวเราะ เริ่มคุย แต่ตนกลับไม่มีความสุข เพราะไม่รู้ว่าจากนี้เขาจะเป็นอย่างไร การที่ลูกไปอยู่บ้านนั้นที บ้านนี้ที ก็กลัวว่าอารมณ์เขาจะสวิง เขาจะปรับตัวไม่ได้ และเราก็ปรึกษาแพทย์ ซึ่งหมอบอกว่าไม่ควรทำ

เราเองอยากแบ่งให้เราได้ 80 เขาได้ 20 ก็ไม่รู้ว่าเขาจะโอเคหรือเปล่า เราไม่รู้ว่าใครจะคิดอย่างไรกับข่าวที่ออกมา แต่อยากให้เข้าใจและอย่าเพิ่งตัดสินตน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online