เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทีวีพูลฉบับนี้มาพร้อมกับการก้าวเข้าสู่ครึ่งปีแรกของปี และเป็นโอกาสพิเศษกับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ที่นิตยสารทีวีพูล นิตยสารวงการบันเทิง ซึ่งมาพร้อมสโลแกน รู้ลึกรู้ดี เดินเคียงข้างวงการบันเทิงเป็นสื่อกลางนำเสนอข่าวสารทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลังเบื้องลึกของวงการบันเทิงออกไปสู่สายตาแฟนๆ ที่นิยมติดตามความเคลื่อนไหวของวงการบันเทิง และเป็นสื่อสิ่งพิมพ์คู่แผงหนังสือที่รับใช้ผู้อ่านมายาวนานตลอดเวลากว่า 30 ปี

ทีวีพูลก้าวแรกเริ่มออกเดินตั้งแต่ยุคเฟื่องฟูของสื่อสิ่งพิมพ์ราวๆ เดือนมิถุนายน ปี 2533 เป็นนิตยสารบันเทิงฉบับแรกๆ ที่เจาะลึกแวดวงโทรทัศน์ พร้อมกับการเติบโตของวงการโทรทัศน์ที่ช่วงนั้นก้าวขึ้นมาเป็นสื่อหลักที่ทรงอิทธิพลที่สุด ทั้งในด้านการนำเสนอข่าวสารและรายการบันเทิง

แม้วันนี้วันที่สื่อสิ่งพิมพ์จะค่อยๆ เฟดตัวเองหายไปจากแผงหนังสือ เช่นเดียวกับแผงหนังสือที่ค่อยๆ หายไปจากความคุ้นเคยของสังคม พร้อมกันนั้นแวดวงโทรทัศน์ก็ปรับเปลี่ยนจากยุคอะนาล็อคเข้าสู่ยุคดิจิตอล แต่ทีวีพูลก็ยังยืนหยัดปักหลักเหนียวแน่นขอรับใช้ผู้อ่านเคียงข้างคนบันเทิงต่อไป

ขอขอบคุณความไว้วางใจจากผู้อ่านทีวีพูลที่ให้ใจกันมาตลอด ขอขอบคุณคนบันเทิงที่ให้ความเชื่อใจให้ความเป็นกันเอง มาตั้งแต่ทีวีพูลฉบับแรกจนมาถึงฉบับนี้

แม้โลกวันนี้จะเดินเร็วเปลี่ยนจากยุคอะนาล็อคสุ่ยุคดิจิตอลที่ข่าวสารข้อมูลเคลื่อนไหวออนไลน์ได้รวดเร็วเพียงลัดนิ้วมือเคาะแป้นคีย์บอร์ด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังต้องมาควบคู่มากับความเร็วก็คือ ข้อเท็จจริง และความเที่ยงตรงของข้อมูล ทีวีพูลจะขอยืนหยัดเป็นสื่อสิ่งพิมพ์ที่ยึดมั่นในหลักการนี้ ตราบใดที่ผู้อ่านยังเชื่อใจมั่นใจเราจะไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ทีวีพูลฉบับพิเศษ ประจำเดือนมิถุนายน ฉบับครบรอบ เนื่องในการก้าวสู่ปีที่ 30 ฉบับนี้มาพร้อมหน้าปกนางเอกที่ฮอทที่สุด “ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันด์” ซึ่งว่ากันว่าคุณสมบัติครบถ้วนกับการเป็น “เจ้าหญิงวงการบันเทิงคนใหม่” ทั้งงานล้นมือ ทั้งกระแสมาเต็มๆ ทั้งฝีไม้ลายมือเข้มขึ้นจอ ทั้งการวางตัวในวงการดีงาม เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาเกิน 10 ปี ครบถ้วนแบบนี้หลายคนมองว่าขึ้นบัลลังก์ได้แล้ว จริงไม่จริง ลองวิเคราะห์กันดู แม้ตอนนี้ผลงานเรื่องใหม่ “กลิ่นกาสะลอง” จะยังถ่ายทำ แต่ดูหน้าหวานๆ ของ “ญาญ่า” ในโฆษณาหลายสิบตัวได้เลย เรียกว่ามีให้ดูแทบจะทุกช่วงเวลา

อย่ามัวฝังใจกับอดีต แต่จงฝังอดีตไว้ แล้วก้าวเดินไปสู่อนาคต”