เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ นักร้องดัง เพชร สหรัตน์ โพสต์ภาพแฟนสาวคนสวยคนใหม่ลงเฟซบุ๊ก มองๆดูก้เหมือนจะไม่มีอะไรหรอก แต่พอไปอ่านแคปชั่นเท่านั้นแหละ อื้อหือ งานนี้ยาวๆแน่นอน

 

โดยแคปชั่นที่น้องร้องหนุ่มโพสต์ก็คือ เป็นเรื่องราวในอดีตกับชีวิตในปัจจุบัน โดยระบุว่า “เรื่องอดีตออกฤทธิ์เหมือนน้ำกรด เมื่อไหร่คุณยกซดก็ตายทันที ปัจจุบันอนาคตเหมือนเครื่องดื่มชั้นดี ตั้งใจดื่มดีๆ จะรู้ว่ามีประโยชน์ต่อชีวิตคุณ ชีวิตคู่เมื่อไหร่ที่หยิบเอาเรื่องอดีตมาคุย คุยวันนี้ทะเลาะวันนี้ จงมองอนาคตดีกว่าจับจดกับเรื่องอดีต”

เท่านั้นยังไม่พอจ้า หนุ่มเพชร สหรัตน์ ยังจัดให้อีกดอกด้วยโพสต์ว่า “ทุกก้าวของหญิงสาวคนนี้ตั้งแต่ก้าวเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกัน เหมือนทุกก้าวของเธอมันเหยียบโดนกับระเบิดที่ผมได้วางเอาไว้ตลอด แต่เธอก็พยายามจะเก็บกู้กับระเบิดทั้งหมดเท่าที่จะกู้ได้ โดยไม่ได้โทษโกรธอะไรผมเลยแม้แต่น้อย และสิ่งเดียวที่เธอร้องขอคือ อย่าไปสร้างกับดักอะไรไว้อีก เธอต้องการอยู่อย่างสงบบนโลกของความเป็นจริง ใช้ชีวิตครอบครัวแบบสมบูรณ์ผัวเดียวเมียเดียวคือ สุขแบบถาวร กราบใจ เธอ นิว. #เพ้อยามบ่าย”

ล่าสุด อดีแฟนสาวอย่าง ตั๊กแตน ก็ได้โพสต์ ทันทีด้วยแคปชั่นว่า “หมาเห่า พี่ไม่ตอบหมา และพี่จะไม่ยืนรอให้หมากัด #พี่ไปไกลแล้วจ้า บ๊ายบาย ปล.พูดกับคนอื่นๆที่ไม่ใช่หมาจ้า” ซึ่งอันนี้ก็ไม่รู้ว่า หมายถึงอดีตสามีรึป่าว