เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “น้องอินเตอร์ รุ่งลดา” โด่งดังข้ามปี จากละครหลายเรื่อง โดยเฉพาะ เมีย 2018 ล่าสุด อรุณา 2019 และ ไลลา ธิดายักษ์ ก็ยังฮอตแรง ไหนจะมีซิตคอม สุภาพบุรุษสุดซอย ตอนนี้ยิ่งโด่งดังหนัก ทำงาน 7 วัน ต่อสัปดาห์

ล่าสุด ในรายการรายการหนึ่ง โดยยอมรับว่า เรียนด้วย ทำงานด้วย ก็เหนื่อย แต่คุณแม่ บอกว่าการเรียนสำคัญ ทิ้งไม่ได้ แต่งานละครก็เป็นสิ่งที่น้องอินเตอร์รัก พร้อมเผยการแสดง ฉากร้องไห้ยาก มีคุณแม่ และ พี่ผู้กำกับคอยช่วย รวมทั้งพี่ๆนักแสดง จนร้องไห้ได้

เมื่อถามว่ารู้หรือไม่ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีตัวน้อยแล้วเก็บเงินได้หลักล้าน น้องอินเตอร์ บอกว่า ไม่รู้ แต่เงินที่ได้จากการทำงาน คุณแม่เข้าบัญชีให้ จำไม่ได้ ว่ามีเท่าไหร่ แต่เห็นมีศูนย์เกิน 6 ตัว คุณแม่เป็นคนเก็บ แต่จะบอกว่า งานนี้น้องอินเตอร์ทำงานได้เงินตั้งเท่านี้เลยนะ ไม่ได้เอาออกมาใช้ จะนำไปเป็นทุนการศึกษา และ เป็นค่าเทอมให้น้องชายด้วย

ขณะที่ คุณแม่น้องอินเตอร์ แจงคนดราม่าว่าใช้แรงงานลูกว่า เวลาเขาทำงาน ตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม เด็กวัยนี้บังคับไม่ได้ แต่เขาอยู่ได้ เพราะเขามีใจอยากทำ เขามีความสุขในการทำงาน อยู่กับพี่ๆ เห็นผลงานตัวเอง เพราะฉะนั้นจึงไม่มีการบังคับลูก