เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ นางเอกอักษรย่อ น. ใช้ข่าวจิ้นพระเอกคู่จิ้นขี้เก๊กบังหน้า แต่แท้จริงแล้วกำลังปลูกต้นรักอยู่กับนักร้องเกย์ สำหรับนางเอกตัวแม่ของวงการ บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ งานนี้ เลยทำเอา สาวบี ต้องรีบออกมาเคลียร์ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวว่า…

“ไม่ใช่บีแน่นอนค่ะ เพราะนักร้องที่มีรู้จักตอนนี้ก็มีแค่นักร้องช่องวัน หรือถ้าสมมติว่าคนในข่าวคือบีจริงๆ และจะไปคบกับนักร้องเกย์ พ.พาน ใช่ไหมคะ คือ…มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วค่ะ เพราะบีชอบผู้ชาย บีชอบผู้ชายทั้งแท่งค่ะ”

ที่ผ่านมามีผู้ชายสไตล์นี้มาจีบเราบ้างหรือเปล่า ? “ไม่มีค่ะ ไม่มีแน่นอน หรือถ้าจะมีจริงๆ ก็คงจะเป็นเพื่อนสาวมากกว่า”

ก่อนหน้านี้เคยมีนักร้องท่านหนึ่งออกมาบอกว่าชอบเรานานแล้ว คนก็เลยปะติดปะต่อว่าอาจจะเป็นเรา ? “มันคือเรื่องปกติหรือเปล่าคะ เพราะอย่างเช่นถ้าเราชอบคนในวงการด้วยกัน เราก็อาจจะชื่นชอบผลงานของเขาหรือชอบความสามารถของเขาก็ได้ แต่ถ้าหากจะให้เราไปจิ้นกันหรือให้บีไปจิ้นกับเกย์มันคงไม่ใช่ บีไม่ได้รังเกียจเพศที่สามนะคะ แต่โดยพื้นฐานแล้วบีชอบผู้ชายค่ะ ยังอยากให้ผู้ชายมาจีบ ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชาย”

รู้สึกงงไหมที่อยู่ดีๆ คนก็โยงว่าข่าวนี้น่าจะเป็นเรา ? “งงนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็ไม่ได้แปลกใจอะไรมาก”

ถ้าถามถึงตามที่ชาวเน็ตวิเคราะห์ เขามองว่านักร้องท่านนี้อาจจะเป็น พีท พล ? “เอาตรงๆ นะคะ ไม่ได้รู้จักเขาเป็นการส่วนตัวเลย แต่บีเคยไปดูคอนเสิร์ตเขานะคะ และก็ชื่นชอบเสียงเขา แต่เราจะเป็นแฟนกันเหรอ ไม่ใช่ค่ะ”

เขาเคยมาจีบเราบ้างหรือเปล่า ? “ไม่เคยเลยค่ะ ไม่มีแชทส่วนตัวเลย ไม่มีเบอร์โทรศัพท์และก็ไม่ได้ติดตามอินสตาแกรมเขาด้วยมั้ง เพราะเราไม่ได้สนิทกัน”

แสดงว่าเรื่องนี้คือความเข้าใจผิด ? “เป็นการเข้าใจผิดแน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ”