เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ เราจะพาทุกคนไปดู 7 ดาราสาวสวยที่ไม่มีคนเกลียด นอกจากจะเป็นคนสวยแล้วก็ยังเป็นคนที่ใครต่อใครหลายคนหลงรัก ยิ่งทำตัวน่ารักก็ยิ่งเกลียดไม่ลงจะมีดาราคนไหนบ้างนั้นไปดูกันเลย

7. ยุ้ย จีรนันท์

“ยุ้ย จีรนันท์” นางเอกที่สู้ชีวิตทั้งในจอและนอกจอ กับชีวิตก่อนเข้าวงการที่ปากกัดตีนถีบสุดๆ โตมากับตายาย และด้วยทัศนคติชีวิตที่อยากตากับยายได้ภูมิใจ จึงทำทุกอย่างให้ท่านได้มีความสุข อยู่สบาย ไม่ลำบาก ฮืมม นี่แหละนางเอกตัวจริงเลย

6. มิว นิษฐา

“มิว นิษฐา” ไม่ได้เรียบร้อยแค่หน้าตา แต่สาวมิวคนนี้ยังวางตัวดี ไม่มีข่าวฉาวให้กวนใจอีกด้วย แถมงานแสดงก็กินขาด ได้ลงจอเรื่องไหนก็พาแฟนคลับน้ำตาแตก ร้องไห้กันไปยาวๆ ใครได้เป็นแฟนคงต้องหวงมากแน่ๆ ทั้งน่ารักทั้งยิ้มหวานละลายใจ แถมยังนิสัยดีไปอีก

5. แต้ว ณฐพร

มาต่อกันที่นางเอก 400 ล้าน “แต้ว ณฐพร” นอกจากการแสดงที่สาวแต้วนั้นสามารถทำออกมาได้อย่างดีและดีมาก หน้าตาและนิสัยของสาวแต้งก็ดีไม่แพ้การแสดงเลยแหละ ใครที่ได้อยู่รอบข้างสาวแต้ว บอกเลยว่าต้องทั้งยิ้มและมีความสุขมากๆ แน่เลย

4. เชอร์รี่ เข็มอัปสร

นางเอกสาวสวยที่วางตัวได้เป็นอย่างดี “เชอร์รี่ เข็มอัปสร” ผู้งดงามด้วยกิริยา วาจา และจิตใจ ที่ช่วงหลังขอผันตัวไปทำงานเพื่อสังคมและสิ่งแวดล้อม จนแฟนๆ ต่างพากันคิดถึงผลงานละครของเธอ อยากให้กลับมาเล่นละครอีก อย่างว่าทั้งสวยทั้งนิสัยดีขนาดนี้ ใครๆ ก็รัก

3. อั้ม พัชราภา

ไม่มีใครไม่รู้จักและไม่มีใครไม่หลงเธอคนนี้อย่างแน่นอน “อั้ม พัชราภา” ซุปตาร์สาวสวยเบอร์หนึ่งของประเทศ เป็นถึงซุปตาร์และนางเอกมานานกว่า 20 ปี ถ้าไม่มีคนรักจะอยู่ได้นานขนาดี้ถูกมั้ยค่ะ ต้องบอกเลยว่าแม่ยังไงก็คือแม่ ถึงจะมีข่าวดราม่ามา แต่สาวอั้มก็ผ่านมาได้ตลอด ส่วนแฟนคลับก็อยู่ข้างสาวอั้มมาเสมอ ล่าสุดเหล่าแฟนคลับก็เพิ่งเซอร์ไพรส์วันเกิดสาวอั้มกลางห้างดัง เพราะรักถึงทำให้จริงๆ

2. แอน ทองประสม

มาที่เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน ทองประสม” ที่ตอนนี้ผันตัวไปเป็นผู้จัดละครอย่างเต็มตัวแล้ว ที่ผ่านมาผลงานการแสดงของผู้จัดแอน ก็ยังตรึงใจผู้ชมในทุกบทบาท เรียกน้ำตาท่วมจอ จนตอนนี้กลายเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ที่ไร้ข่าวฉาว และยังเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสาวๆ หลายคนอีกด้วย

1. แอฟ ทักษอร

มาที่นางเอกที่สุดแสนจะเรียบร้อย พูดน้อย วางตัวดี “แอฟ ทักษอร” ถ้าไม่นับข่าวการเลิกลาหย่าร้างกับอดีตสามี “สงกรานต์” นางเอกหน้าหวานคนนี้ถือเป็นเพชรน้ำหนึ่งของวงการบันเทิงเลย แถมสาวแอฟยังมีทักษะการให้สัมภาษณ์ที่ยอดเยี่ยมสุดๆ ตอบคำถามแบบบัวไม่ให้ช้ำ น้ำไม่ให้ขุ่น ปรบมือรัวให้นางด้วย