เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ทีวีพูลจะพาทุกคนไปดูเหล่าคุณแม่ดาราที่มีลูกอ่อน แต่หลายคนดันไปโฟกัสที่หน้าอกหน้าใจของแม่ๆ ว่าใหญ่ขึ้นเป็นกอง เราตามไปดูกันดีกว่าว่าจะมีคุณแม่ดาราคนไหนบ้างที่โดนแซวเรื่องหน้าอกกันบ้าง  บอกเลยว่า…เป็นเรื่องธรรมดาของสาวๆ ที่หลังจากคลอดลูกน้อย หน้าอกหน้าใก็จะใหญ่ขึ้นเป็นกองๆ เนื่องด้วยต้องให้นม ใครที่กำลังเป็นแม่ลูกอ่อนตอนนี้น่าจะเข้าใจเป็นพิเศษ แต่วันนี้เราจะพาทุกคนไปดูเหล่าคุณแม่ดาราที่มีลูกอ่อน แต่หลายคนไปแซวว่า หน้าอกหน้าใจใหญ่ขึ้นแบบเห็นๆ เราตามไปดูกันดีกว่าว่าจะมีคุณแม่ดาราคนไหนบ้าง ที่โดนแซวเรื่องนี้

5. หนูเล็ก ก่อนบ่าย  ดาราตลกสาว “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “หนูเล็ก ภัทรวดี” คุณแม่ของน้องวิน หนูเล็กเป็อีกนึ่งคุณแม่ลูกอ่อน ที่หลังจากคลอดลูกชายสุดที่รักออกมา หน้าอกหน้าใจของหนูเล็กก็ใหญ่ขึ้น ทำให้มีหลายคนเข้าไปแซวเธอว่าหน้าอกใหญ่ขึ้นมาก

4. นิวเคลียร์ หรรษา  มาที่คุณแม่คนสวยอย่างสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ภรรยาสุดที่รักของ “ดีเจเพชรจ้า” และคุณแม่คนสวยของ “น้องไทก้า” สำหรับคนนี้ไม่ต้องมีใครบอกเลยว่าใหญ่ขึ้น เพราะสาวนิว เขาก็พูดเองเลยว่ามันใหญ่ขึ้นมาก ใหญ่ขึ้นจริงๆ และเมื่อไหร่ที่คุณแม่นิว โพสต์รูปตัวเองใส่ชุดว่ายน้ำ เพื่อนๆ ในวงการก็แซวว่าหน้าอกใหญ่มาก ขนาดพี่สาวแท้ๆ อย่างสาวอุ้ม ยังเข้ามาเม้นท์ว่าหน้าอกใหญ่เลยจ้า

3. เป้ย ปานวาด  มาที่คุณแม่หน้าเด็ก “เป้ย ปานวาด” คุณแม่ลูกสองคนสวย เมื่อไม่นานมานี้ คุณแม่เป้ยได้พ่ลูกๆ ทั้งสองไปเรียนว่ายน้ำ แต่สิ่งที่หลายคนโฟกัสนั้นก็คือ หน้าอกของแม่เป้ยนั่นเอง ขนาดสามียังขอเข้ามาแซวว่า “ต้องขนาดนั้นมั้ย” สงสัยว่าคุณสามีเขาน่าจะหวงคุณภรรยาแน่ๆ

2. อุ้ม ลักขณา  น้องสาวผ่านไปมาที่พี่สาวบ้าง คุณแม่ป้ายแดง “อุ้ม ลักขณา” จริงๆ คนนี้ถ้าไม่มีลูกหน้าอกของเธอก็ถือว่าใหญ่มากๆ อยู่แล้ว พอสาวอุ้มคลอล “น้องดิสนีย์” ออกมา เท่านั้นแหละ หน้าอกหน้าใจของสาวอุ้มใหญ่ขึ้นอีก!! ของเก่าใหญ่อยู่แล้ว ของใหม่ใหญ่กว่าเดิม

1.  มร์กี้ ราศรี  มาที่คนสุดท้าย คุณแม่ของสองแสบ “มาร์กี้ ราศรี” คนนี้บอกเลยว่าหลังจากที่เธอตั้งครรภ์ และคลอด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” มานั้น หน้าอกของเธอใหญ่ขึ้นแบบเห็นได้ชัด เพราะด้วยสาวมาร์กี้เป็นคนตัวเล็กทำให้สังเกตว่าใหญ่ได้ง่ายๆ แถมคุณสามีอย่าง “หนุ่มป๊อก” ก็แซวคุณภรรยาบ่อยๆ